Bí mật trong nhà hàng Mỹ ai cũng biết, trừ người chủ

Chủ nhà hàng không hay ngăn kéo của hai chiếc bàn ăn đặc biệt chứa gì, trong khi từ nhân viên đến thực khách đều biết rõ bí mật này.

20:30 28/03/2018

Amy Morton là chủ một nhà hàng ăn ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, mở 4 năm trước. Trong suốt những năm mở nhà hàng, cô không hề hay biết về một sự thật tồn tại. Điều thú vị khác là ngoại trừ cô chủ, tất cả nhân viên và thực khách đến quán đều biết bí mật nhỏ này, NTD đưa tin vào cuối tháng 3.

Nhà hàng của Morton, nơi có tới hai chiếc bàn có ngăn kéo bí mật. Ảnh: NTD.

Nhà hàng của Morton, nơi có tới hai chiếc bàn có ngăn kéo bí mật. Ảnh: NTD.

Mọi chuyện chỉ được sáng tỏ khi Morton cùng đối tác kinh doanh của mình, Stefen Bosworth chuyển chiếc bàn gỗ hình tròn trong cửa hàng sang vị trí khác. Khi chuyển đồ, một ngăn kéo trong chiếc bàn bị mở ra và Morton mới phát hiện ra điều bí mật.

Cô rất ngạc nhiên khi thấy trong ngăn bàn có nhiều lá thư. "Một hôm chúng tôi di chuyển chiếc bàn và phát hiện ra những lá thư. Các nhân viên ở đây đều biết về nó, trừ hai chúng tôi. Có đến hai chiếc bàn có ngăn kéo thú vị như vậy. Thật kỳ diệu", người chủ cho biết.

Những bức thư được Morton tìm thấy một cách tình cờ. Ảnh: NTD.

Những bức thư được Morton tìm thấy một cách tình cờ. Ảnh: NTD.

Tò mò, Morton đã mở những lá thư. Một trong số đó là những dòng tin nhắn chúc mừng sinh nhật hoặc lời tỏ tình của các thực khách đã đến ăn, gửi tặng người thân của mình.

Nhiều mẩu giấy nhắn yêu thương đã được nhét vào ngăn kéo bàn gỗ, ghi kèm ngày hẹn hò. Từ đó, nhiều người bắt đầu thực hiện việc này như truyền thống của khách đến nhà hàng.

"Cách tuyệt vời để kỷ niệm 17 năm ngày cưới của chúng ta là dành cả buổi tối ở đây cùng nhau", một cặp vợ chồng đã viết. 

Một tờ giấy nhắn đề ngày 25/10/2016 có viết: Chúc mừng sinh nhật Wendy Lou. Đời mênh mang như đại dương, tình yêu là gió căng buồm. Ảnh: WGNTV.

Một tờ giấy nhắn đề ngày 25/10/2016 có viết: "Chúc mừng sinh nhật Wendy Lou. Đời mênh mang như đại dương, tình yêu là gió căng buồm". Ảnh: WGNTV.

Bên cạnh đó, ngăn kéo cũng có những lá thư buồn: "Khoảnh khắc hôn em lần đầu tiên, tôi biết rằng em là của tôi. Tôi đã yêu em từ năm 2008 đến tận bây giờ", lá thư này được viết vào năm 2014. "Tôi sẽ không bao giờ yêu ai khác. Em là người duy nhất tôi yêu, mãi mãi như vậy, thậm chí ngay cả khi em đã ra đi",

Sau khi phát hiện ra điều bí mật thú vị, Morton cho biết cô hy vọng truyền thống lãng mạn này vẫn sẽ được duy trì trong nhà hàng. "Ngày Valentine đang dần được thương mại hóa. Không có gì chân thực hơn là tìm thấy những bức thư mà người viết không bao giờ nghĩ rằng người khác đọc được", cô nói.

Anh Minh

Tags:
Nga cáo buộc Mỹ ép đồng minh trục xuất nhân viên ngoại giao của Moscow

Nga cáo buộc Mỹ ép đồng minh trục xuất nhân viên ngoại giao của Moscow

Moscow cho rằng Washington đã gây "sức ép khổng lồ" lên các đồng minh, buộc họ phải trục xuất hàng chục nhà ngoại giao Nga.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất