Bị ném sữa vào người, nữ nhân viên McDonald’s xông vào đ.á.n.h khách túi bụi

Một đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh nữ nhân viên McDonald’s xông vào đánh 1 nữ khách hành tới tấp do bị người này ném sữa vào người.

07:00 28/07/2018

Theo chủ nhân của đoạn video, Nevada Marie Dayag, “cuộc chiến” bắt đầu xảy ra khi nữ khách hàng muốn lấy soda miễn phí nhưng nhân viên đã đóng máy soda lại.

Video của Dayag cho thấy hai người phụ nữ đã có cuộc tranh cãi nảy lửa trước khi cuộc chiến nổ ra. Trang Facebook của Dayag cho biết cô sống ở Las Vegas, Nevada và sinh ra ở San Mateo, California. Tuy nhiên người này vẫn chưa lên tiếng về địa điểm xảy ra cuộc ẩu đả tại McDonald’s.

Cuộc xung đột xảy ra khi nữ khách hàng ném cốc sữa và dùng khay đựng đồ ăn tấn công vào mặt nữ nhân viên. Sau đó, nữ nhân viên của McDonald’s đã lao ra đánh nữ khách hàng này tới tấp.

Sau đó có 1 người phụ nữ đã can ngăn nữ khách hàng này nhưng cũng bị cô ta tấn công luôn. Vậy là từ người can ngăn, người phụ nữ đó cũng xông vào tấn công nữ khách hàng vô lý này.

Theo âm thanh trong đoạn video, có vẻ nữ khách hàng đã xúc phạm tới mẹ của nữ nhân viên McDonald’s. Đó là lý do người nhân viên đã hét lên: “Mẹ của tôi đã qua đời, hãy tôn trọng bà ấy.”

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Video gây sốc ghi lại cảnh nhân viên McDonald tát và đấm vỡ kính khách hàng

Video gây sốc ghi lại cảnh nhân viên McDonald tát và đấm vỡ kính khách hàng

Một đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh một nhân viên của McDonald ở Jacksonville, Florida tát thẳng tay vào một khách hàng do người này được cho là đã đổ cà phê vào người nhân viên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất