Bị người yêu Việt kiều lừa tình, lừa tiền, cuộc sống của nữ MC nóng bỏng giờ ra sao?

Trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu, Liêu Hà Trinh hiện tại đang hạnh phúc bên chồng sắp cưới, cô dự định lên xe hoa vào giữa năm nay.

23:00 11/07/2023

Bật khóc xin lỗi bạn trai cũ dù bị phản bội

Bén duyên với truyền hình từ năm 19 tuổi nhưng chỉ đến khi tham gia cuộc thi Én vàng 2016, Liêu Hà Trinh mới thực sự được tỏa sáng. Với kinh nghiệm 10 năm cầm micro cùng ngôi vị Quán quân cuộc thi Én vàng, sự nghiệp của Liêu Hà Trinh nở rộ.

Cô đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình nổi tiếng như “Chuyện đêm muộn” (VTV3), “Một bước để chiến thắng” (VTV9), “Chọn mặt gửi vàng” (HTV7), “Thành phố hôm nay” (HTV9)…

Không chỉ là gương mặt đắt show trên truyền hình, nữ MC sinh năm 1988 còn liên tục biến hóa bản thân khi thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2016, cô ra mắt tập thơ, tản văn đầu tay mang tên Tự tình lúc 0h.

Một năm sau, Liêu Hà Trinh cho ra tiếp tác phẩm Nợ nhau lời tạm biệt – Căn hộ 0-1-ai. Năm 2018, cô tiếp tục nhận được sự ủng hộ với tập thơ Cúc họa mi. Sở hữu một tâm hồn dạt dào cảm xúc cùng giọng văn nhẹ nhàng, gần gũi, những tác phẩm của Liêu Hà Trinh dễ dàng chạm vào sâu trong tâm hồn độc giả.

Tuy nhiên, cũng vì tâm hồn nhạy cảm, giàu cảm xúc, Liêu Hà Trinh từng trải qua không ít mối tình khắc khoải, day dứt.

Trải lòng về mối tình lãng mạn cô từng có với một doanh nhân người Canada gốc Việt, Liêu Hà Trinh tâm sự bạn trai từng yêu thương, chiều chuộng cô hết mực, không ngại đưa cô đến những nơi đẹp đẽ, xa hoa nhất và dành thời gian tháp tùng cô trong tất cả các show diễn.

Tuy nhiên, sau 1 năm yêu nhau, trong khi nữ MC hướng tới một cái kết đẹp cho chuyện tình này thì người bạn trai của cô lại lạnh nhạt dần. Cho đến một ngày, Liêu Hà Trinh bắt gặp bạn trai tay trong tay với một cô gái khác.

Biết mình bị phản bội nhưng nữ MC vẫn nhận lỗi về mình, cô nghẹn ngào bật khóc và nhắc đi nhắc lại lời xin lỗi bạn trai cũ vì cho rằng do cô quá lo làm việc mà không quan tâm, chăm sóc anh nên bạn trai mới có người mới.

Sau câu chuyện bị phản bội tình cảm, tháng 7/2018, Liêu Hà Trinh tiếp tục nhận được đông đảo sự cảm thông từ cư dân mạng khi công khai chuyện bị bạn trai cũ lừa tiền.

Cụ thể, vào năm 2016, người yêu cũ của nữ MC đã lợi dụng lòng tin tưởng của cô cùng những người bạn thân là ca sĩ Thanh Duy, MC Minh Xù và biên đạo múa Quang Đăng cùng góp vốn mở một nhà hàng ở Đà Nẵng để kinh doanh.

Tuy nhiên, tình hình quản lý tài chính của nhà hàng không hề được công khai minh bạch từ tháng này qua tháng khác. Đỉnh điểm, người này đã bí mật sang nhượng nhà hàng, dẫn đến việc nhà hàng bị đóng cửa, còn số tiền họ góp vào đều “không cánh mà bay”.

Toàn bộ sự việc đã được vũ công Quang Đăng bức xúc tố cáo trong đoạn livestream trên Facebook cá nhân. Đáng chú ý, người bạn trai trong sự việc này được cho chính là người đã từng phản bội Hà Trinh trong quá khử, bởi anh chính là chủ của resort ở Đà Nẵng mà cô chia sẻ trước đó.

Sau sự việc này, Liêu Hà Trinh chia sẻ cô cảm thấy vô cùng đau khổ và tổn thương vì bị lừa dối. Nữ MC viết trên trang cá nhân: “Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng không sao, lòng tin mất mới đau. Giờ còn liên lụy bạn bè mình. Cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lỗi do Trinh ở giữa, xin lỗi Đăng, xin lỗi Duy, xin lỗi Xù…”

Cái kết đẹp với bạn trai kém tuổi sau nhiều đổ vỡ

4 năm sau tổn thương tình cảm năm xưa, Liêu Hà Trinh tâm sự cô cảm thấy bản thân trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn nhờ những đổ vỡ tình cảm.

Đầu tháng 6/2019, nữ MC chính thức nhận được lời cầu hôn của bạn trai sau 2 năm hẹn hò. Bạn trai của Hà Trinh tên là Đặng Ngọc Anh Khoa, sinh năm 1990. Anh nhỏ hơn cô 2 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, hiện đang là doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư ẩm thực.

Để chuẩn bị bữa tiệc cầu hôn lãng mạn cho bạn gái, Anh Khoa đã lên kế hoạch trước 1 tháng và kết hợp cùng người thân của Hà Trinh để tạo cho cô sự bất ngờ, hạnh phúc nhất.

Chia sẻ về màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai, Liêu Hà Trinh xúc động: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ ngại ngùng khi chia sẻ giấc mơ được xây dựng tổ ấm riêng với người mình yêu. Cũng như bao cô gái khác, tôi thèm được ổn định, được cùng người yêu đi đến cuối chặng đường, thèm được nuôi dạy những em bé kháu khỉnh.

Giấc mơ đó nhiều lần đến và đi trong suốt thanh xuân. Nhưng lần này, nó là thực. Người mình yêu thương rơi nước mắt, quỳ trước mặt mình xin được gắn kết cuộc đời cùng nhau, cam kết về sự đỡ đần dài lâu, cùng sự chứng kiến của những người bạn yêu thương nhất. Cảm giác lúc đó, thật khó diễn tả.”

Đồng thời, cô không tiếc lời ca ngợi chồng sắp cưới là người đàn ông hiếu thảo, tử tế và thông minh.

“Càng tiếp xúc, tôi càng tôn trọng và quý mến quan điểm sống cũng như cách anh đối xử với mọi người xung quanh.

Đây là một chàng trai nói ít làm nhiều. Nhưng người đàn ông này cũng rất mau nước mắt, dễ xúc động khi ai đó làm điều bất ngờ cho mình, dễ khóc khi được cảm nhận tình cảm chân thành từ bạn bè xung quanh. Trước khi là một vị hôn phu đáng tin cậy, Khoa là người bạn rất tâm lý của tôi”, Liêu Hà Trinh chia sẻ về bạn trai.

Hiện tại, Liêu Hà Trinh và bạn trai đã lên kế hoạch cho hôn lễ lãng mạn diễn ra vào giữa năm 2020. Hà Trinh được bố mẹ chồng tương lai vô cùng yêu quý, ủng hộ tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật, dẫn chương trình và viết sách sau khi kết hôn.

Hiện tại, cả hai đã hoàn thành bộ ảnh cưới được chụp tại châu Âu, chồng sắp cưới của Hà Trinh đang sắp xếp công việc ở Hà Lan để trở về nước cùng xây dựng tổ ấm với cô. Sau nhiều thăng trầm trong tình cảm, chuyện tình lãng mạn cùng cái kết viên mãn của Liêu Hà Trinh nhận được sự chúc phúc, ủng hộ của đông đảo bạn bè, fan hâm mộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Link nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/bi-nguoi-yeu-viet-kieu-lua-tinh-lua-tien-cuoc-song-cua-nu-mc-nong-bong-lieu-ha-trinh-gio-ra-sao/20200320104322307

Tags:
Máy bay chở 239 người biến mất không một dấu vết, cả thế giới vẫn đang loay hoay tìm lời giải

Máy bay chở 239 người biến mất không một dấu vết, cả thế giới vẫn đang loay hoay tìm lời giải

9 năm trước, một vụ máy bay mất tích đã làm chấn động thế giới. Điều kỳ lạ là bí ẩn đó đến nay vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất