Bị nói 'giàu nhất showbiz', Quyền Linh tiết lộ tài sản 'khủng' của Ngọc Sơn

Sau khi bị Ngọc Sơn nói giàu có nhất showbiz, Quyền Linh lên tiếng thanh minh. Anh cũng tiết lộ về khối tài sản 'khủng' của đồng nghiệp.

22:30 30/05/2020

Mới đây, nhà sản xuất Ca sĩ bí ẩn vừa đăng tải đoạn clip hậu trường, ghi lại những khoảnh khắc hài hước của các nghệ sĩ. Trong video, Quyền Linh tiết lộ anh và nghệ sĩ Tiết Cương chơi chung với nhau hơn 20 năm và cho hay: “Tôi ăn chung, diễn chung, chơi chung nhưng chưa bao giờ thấy một cô gái nào bên cạnh Tiết Cương hết. Cương đẹp trai, hài hước, cái gì cũng có nhưng lại không có cô gái nào bên cạnh, kỳ quá". Chia sẻ của MC Bạn muốn hẹn hò khiến đồng nghiệp ngại ngùng, trong khi Ngọc Sơn phải lên tiếng bênh vực. Anh chia sẻ: “Người ta đàng hoàng, cưới là cưới một người đàng hoàng”.

Trong một diễn biến khác, Quyền Linh cho biết Lý Hải, Ngọc Sơn đều lớn tuổi hơn mình. Nghe đến đây, giọng ca Đêm cuối liền quay sang trách móc: “Quyền Linh hồi trước ở trong trường gọi tôi là anh không à. Bây giờ lớn lên đôi khi gọi tôi là thằng luôn. Quyền Linh nổi tiếng là thay đổi thái độ liền”. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Sơn còn khẳng định nam MC là người giàu nhất showbiz. Trước tình huống này, Quyền Linh nói: “Giàu gì, Ngọc Sơn là có biệt thự trên đường quận 1, Tiết Cương mấy cái nhà. Ai cũng có hết trơn, còn tôi đi bán nước rửa chén".

Bị nói 'giàu nhất showbiz', Quyền Linh tiết lộ tài sản 'khủng' của Ngọc Sơn - ảnh 1

Việt Hương tiết lộ phải chăm sóc đàn anh Nguyễn Hưng khi quay chung

Trong một tình huống khác, khi một thành viên trong ê-kíp mượn đồ, Vũ Hà lập tức từ chối kèm theo lời “chấn chỉnh”: “Mình còn nhỏ, lo mà làm để kiếm tiền mua đồ, chứ không có đi mượn. Xin thế này là không tốt nghe chưa". Tuy nhiên, chia sẻ của giọng ca Tình là thế lập tức bị bắt bài. Khi bị hỏi về chuyện liên tục lấy đồ của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ lên tiếng thanh minh: “Mình giúp đỡ bạn. Mình đem về nhà chứ nhà Hưng chật quá".

Cuối đoạn clip, màn đối thoại của Việt Hương và ca sĩ Nguyễn Hưng cũng mang lại tiếng cười cho khán giả. Trước ống kính, nam ca sĩ tố đồng nghiệp phải dùng đồ kê chân vì chiều cao hạn chế. Sau đó, diễn viên Nhà có năm nàng tiên lên tiếng chia sẻ: “Thông cảm đi, chân em không tới. Quý vị nên nhớ là anh Hưng đi khắp thế giới nhưng cũng về ngồi với em. Vì anh nhảy với bao cô chân dài rồi, giờ về thấy chân ngắn anh ấy thấy lạ. Chân dài chỉ ngắm thôi, chân ngắn lo cho ảnh cả cuộc đời”. Đồng thời, Việt Hương tiết lộ để có được ngoại hình như hiện tại, ca sĩ Nguyễn Hưng phải tích cực tập luyện thể thao và ăn uống khoa học.

Link nguồn: https://thanhnien.vn/van-hoa/bi-noi-giau-nhat-showbiz-quyen-linh-tiet-lo-tai-san-khung-cua-ngoc-son-1230263.html

Tags:
Trump tuyên bố cắt quan hệ với WHO

Trump tuyên bố cắt quan hệ với WHO

Trump tuyên bố Mỹ cắt quan hệ với WHO vì cách tổ chức này xử lý Covid-19, cáo buộc họ thiên vị Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất