Bị quay lén trong phòng tắm, kiện khách sạn 100 triệu USD

Một người phụ nữ Mỹ đang yêu cầu tập đoàn khách sạn Hilton Worldwide bồi thường 100 triệu USD với cáo buộc không bảo đảm quyền riêng tư và an toàn cho cô.

03:00 07/12/2018

Người phụ nữ trên, chỉ được tiết lộ là đến từ TP Chicago, nói rằng cô bị quay lén khi đang tắm trong khách sạn Hampton Inn & Suites, thuộc Hilton Worldwide, tại TP Albany, bang New York, vào năm 2015. Sau đó, một kẻ tự nhận là "tên biến thái" đã e-mail tống tiền cô về đoạn clip này.

"Khi bạn thuê phòng khách sạn, bạn mong đợi quyền riêng tư và sự an toàn của mình được đảm bảo. Trong trường hợp của tôi, cả 2 yếu tố này đều bị cướp đi" – người phụ nữ chia sẻ, đồng thời nhấn mạnh vụ việc cần được giải quyết theo hướng nó là một hành vi "phạm tội tình dục".

Theo đơn kiện trình lên tòa án bang Virginia – nơi tập đoàn Hilton Worldwide đặt trụ sở, người phụ nữ trên khẳng định cô bị "tên biến thái" gửi e-mail tống tiền vào ngày 30-9 năm nay. Tên này dọa phát tán đoạn video quay lén cũng như thông tin cá nhân của cô lên mọi trang web khiêu dâm nếu cô không làm theo yêu cầu của hắn. Nói là làm, sau đó hắn bắt đầu phát tán ảnh cắt từ đoạn video cho đồng nghiệp của nạn nhân, đồng thời yêu cầu cô nộp tổng cộng 3.000 USD nếu muốn hắn ngưng phát tán.

Bị quay lén trong phòng tắm, kiện khách sạn 100 triệu USD - Ảnh 1.

Một người phụ nữ Mỹ, danh tính không được công bố, khẳng định cô bị quay lén khi ở tại khách sạn Hampton Inn & Suites, thuộc tập đoàn Hilton Worldwide. Ảnh: Fox News

Luật sư của nạn nhân, ông Roland Christensen, nói rằng kẻ tống tiền nhiều khả năng là nhân viên khách sạn vì hắn nắm rõ thông tin cá nhân của nạn nhân, theo NBC News.

Luật sư Christensen còn khẳng định ông biết thêm ít nhất 1 trường hợp khác bị quay lén cũng tại căn phòng mà thân chủ ông ở.

"Hôm 3-12, chúng tôi được ABC News cung cấp thông tin chi tiết về một vụ việc bị nghi là xảy ra tại khách sạn Hampton Inn & Suites ở Albany vào năm 2015" – người phát ngôn của tập đoàn Hilton Worldwide cho biết, đồng thời tuyên bố sẽ hỗ trợ và hợp tác tích cực với các nhà điều tra.

Nguồn: nld.com.vn

Tags:
Mỹ: Lắp camera quay lén phụ nữ trong phòng vệ sinh đồn cảnh sát

Mỹ: Lắp camera quay lén phụ nữ trong phòng vệ sinh đồn cảnh sát

Một nữ sĩ quan cảnh sát phát hiện camera và báo cho cấp trên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất