Bí quyết 'độc đáo' khỏi nộp thêm cước hành lý lên máy bay

Gel Rodriguez đã đăng tải một bức ảnh cho thấy cô đang mặc ít nhất ba chiếc quần, năm chiếc áo và ba cái áo khoác.

12:30 20/10/2019

Nữ hành khách người Philippines mặc tất cả quần áo của cô lên người, sau khi nhân viên hàng không nói rằng hành lý của cô bị quá cân. Rodriguez từ chối thanh toán phí hành lý quá cước. Tổng cộng, cô đã mặc thêm 2,5kg quần áo lên người.

Bí quyết 'độc đáo' khỏi nộp thêm cước hành lý lên máy bay
Bức ảnh hài hước gây bão mạng của cô Rodriguez

Một bức ảnh hài hước đã được cô Rodriguez đăng tải lên mạng, ghi lại hình ảnh cô mặc nhiều lớp quần áo và tạo dáng chụp ảnh ở sảnh đến. Bức ảnh đã ‘gây bão’ trên Facebook với 19.000 lượt chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã tung hô mẹo tiết kiệm tiền của cô.

Hành lý của cô lúc đầu nặng 9kg, quá 2kg so với hạn mức. Rodriguez cho biết cô vẫn bước lên được máy bay sau khi đã mặc tất cả các lớp quần áo lên người. Cô nói với trang Vice: “Tôi không muốn trả phí quá cân vì chỉ có 2kg”.

Tuy không phải trả cước, song Rodriguez cho biết có lẽ cô sẽ không thử 'mẹo' này một lần nữa, và cũng không khuyên các hành khách khác làm điều tương tự. “Chắc là không. Thực sự là rất nóng. Tôi không khuyên mọi người làm theo”.

Trong vài năm qua, đã có một số trường hợp tương tự được ghi nhận. Một vài hành khách đã bị chặn không cho lên máy bay vì mặc nhiều lớp quần áo để tránh trả cước hành lý.

Anh Thư

Tags:
43 năm lạc nhau, chị em gốc Việt đoàn tụ nhờ xét nghiệm rẻ tiền

43 năm lạc nhau, chị em gốc Việt đoàn tụ nhờ xét nghiệm rẻ tiền

Mua bộ dụng cụ 99 đôla, Vannessa Phạm mới đây tìm lại được gia đình đã lạc nhau trong chuyến bay từ Sài Gòn đi Mỹ, mùa thu 1975.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất