Bí quyết “lọc sạch” phổi trong 3 ngày dù bạn hút thuốc nhiều năm

Rất nhiều người trong số chúng ta, dù chưa từng hút một điếu thuốc nhưng vẫn gặp phải các vấn đề về phổi. Trong khi khác, “thâm niên” hút thuốc lên đến 40 năm mà phổi của họ vẫn hoạt động bình thường.

23:30 17/04/2018

Bạn có muốn biết bí quyết không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm sạch phổi chỉ trong 3 ngày thông qua bài viết dưới đây.

Để quá trình làm sạch phổi diễn ra trọn vẹn, hiệu quả tốt nhất, trước hai ngày áp dụng chế độ, bạn hãy nói không với sữa và các sản phẩm làm từ sữa. Tránh xa môi trường có khói thuốc lá.

Trước này đầu tiên, hãy uống một ly trà thảo mộc trước khi đi ngủ, bạn có thể chọn bất kỳ loại thảo mộc nào cũng được. Loại thức uống này sẽ có tác dụng giải phóng các chất độc có trong ruột, tránh tình trạng táo bón. Chính điều này cũng tạo điều kiện để phổi có thời gian thanh lọc, không bị áp lực từ sự quá tải của các cơ quan khác.

3 ngày thanh lọc phổi

Ngay sau khi thức dậy, hãy chuẩn bị 2 trái chanh và 300ml nước, chanh vắt lấy nước cốt hòa trong 300ml nước đã chuẩn bị và xin lưu ý, hãy uống trước khi ăn sáng bạn nhé.

Giữa bữa ăn sáng và bữa trưa, hãy uống 300ml nước ép cà rốt. Loại thực phẩm này có tác dụng làm kiềm hóa máu của bạn trong thời gian làm sạch 3 ngày.

300ml nước ép cà rốt giữa bữa sáng và trưa.

Trong bữa trưa, bạn nên uống 400ml nước ép các loại rau của quả giàu kali như chuối, rau dền, khoai lang, cà chua… Kali đi vào cơ thể được xem như mà một chất bổ làm sạch phổi.

Trước khi đi ngủ, hãy bổ sung cho cơ thể 400ml nước ép nam việt quất, hàm lượng kali và chất chống oxy hóa có trong loại “siêu trái cây” này sẽ giúp phổi “chiến đấu” với các loại vi khuẩn gây ra tình trạng nhiễm trùng. Nếu không có nam việt quất, bạn cũng có thể thay thế bằng các loại trái cây giàu kali khác.

Bất kỳ thời gian nào rảnh rỗi trong ngày, hãy uống 300ml nước ép bưởi.

Nếu bạn không tìm thấy được loại trái cây này hoặc không thích, có thể chuyển sang nước ép dứa. Cả dứa và bưởi đều giàu chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện hệ thống hô hấp.

Hãy uống 300ml nước ép bưởi vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Lặp lại tương tự trong ba ngày, phổi của bạn sẽ nhanh chóng được làm sạch chỉ với các thành phần nguyên liệu trái cây, không tốn kém lại hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

Mẹo nhỏ làm sạch phổi

Ngoài áp dụng nghiêm ngặt theo các điều trên, bạn hãy áp dụng thêm 2 phương pháp đơn giản dưới đây:

– Mỗi ngày dành ra 20 phút để tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng ấm. Các độc tố trong cơ thể sẽ được bài tiết ra ngoài nhiều hơn theo đường mồ hôi.

– Chuẩn bị 1 thau nước nóng, 5-10 giọt tinh dầu khuynh diệp và một cái khăn to. Cho toàn bộ tinh dầu vào trong thau nước, trùm khăn lên đầu sao cho hơi nước bốc lên phả vào mặt, hãy hít toàn bộ lượng hơi nước đó vào trong người cho đến khi nước nguội.

Nếu bạn muốn phổi thông thoáng, không còn độc tố bên trong, hãy thực hiện theo các hướng dẫn trên, chúc bạn thành công.

Theo myeva

Tags:
Sụt cân bất thường cảnh báo 10 loại ung thư nguy hiểm

Sụt cân bất thường cảnh báo 10 loại ung thư nguy hiểm

Các nhà khoa học từ Đại học Oxford và Exeter (Anh) cảnh báo, việc giảm cân bất thường có thể là đấu hiệu của nhiều loại ung thư như phổi, trực tràng, dạ dày, thực quản…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất