Bí quyết thành công khi xin visa du lịch Mỹ tự túc

Bạn muốn du lịch Mỹ tự túc nhưng lại lo lắng về quá trình xin visa? Để nắm chắc được tỉ lệ thành công qua vòng xét duyệt hồ sơ cũng như vòng phỏng vấn, bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cũng như một tâm lý tốt, những bí quyết sau sẽ là tiền đề cơ bản giúp mong muốn của bạn sớm thành hiện thực.

13:00 08/12/2018

Có kinh nghiệm du lịch ở nhiều nước khác trước khi du lịch tự túc Mỹ

Cơ hội được cấp visa ở những người đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia khác sẽ luôn cao hơn so với người lần đầu tiên đi du lịch ngoại quốc và chọn Mỹ. Theo đó, du lịch nhiều nơi, khám phá, trải nghiệm ở nhiều quốc gia khác để tích lũy những kinh nghiệm quý báu là điều cần thiết để các viên chức thị thực có sự nhìn nhận, đánh giá cao và trao cho bạn quyền được đến đất nước họ dưới dạng du lịch tự túc.

Trung thực một cách tuyệt đối

Bất cứ một thông tin sai lệch nào dù nhỏ được đính kèm hồ sơ xin visa hoặc được bạn cung cấp lúc phỏng vấn đều có thể dễ dàng bị phát hiện. Bạn sẽ không thể “qua mặt” được các viên chức thị thực bởi trước khi xét duyệt hồ sơ của bạn, họ sẽ có sự tìm hiểu rất kỹ. Trong trường hợp bạn thiếu trung thực, hồ sơ của bạn sẽ bị vô hiệu hóa, đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn bị tước đi cơ hội được đặt chân đến nước Mỹ.

Chính vì thế, trung thực là một trong những bí quyết đơn giản giúp hồ sơ xin visa du lịch Mỹ tự túc của bạn được xét duyệt và vòng phỏng vấn “thuận buồm xuôi gió”. Hãy ghi nhớ để đừng bao giờ để phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Khả năng tài chính

Tương tự như xin visa du học Mỹ hay định cư Mỹ, với trường hợp du lịch Mỹ dạng tự túc, bạn cũng cần chứng minh được khả năng tài chính thông qua các giấy tờ cần thiết và khả năng trả lời câu hỏi tại buổi phỏng vấn. Để có được sự chính xác, trung thực và khách quan nhất, đưa visa du lịch Mỹ tự túc đến gần hơn với bạn, trước khi quyết định đi du lịch, bạn cần đảm bảo một khoản tài chính kha khá. Bên cạnh đó, một phong thái tự tin tại buổi phỏng vấn cũng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công.

Xin visa du lịch Mỹ tự túc không khó nếu bạn “thuộc nằm lòng” các bí quyết trên. Từ những chia sẻ này, chúng tôi cũng hy vọng sẽ mang tới cho bạn nguồn thông tin hữu ích. Chúc bạn có một chuyến du lịch Mỹ trọn niềm vui!

Theo usvisa

Tags:
'Lệnh ngừng bắn' 90 ngày khó làm tan bão tố Mỹ - Trung

'Lệnh ngừng bắn' 90 ngày khó làm tan bão tố Mỹ - Trung

Cuộc gặp giữa lãnh đạo Mỹ - Trung không giúp hạ nhiệt căng thẳng vì Washington xác định Bắc Kinh là mối đe dọa của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất