Bí quyết xin visa Mỹ thành công ngay lần đầu

Ngoài chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, bạn nên sẵn sàng tâm lý tự tin để phỏng vấn và chọn một đơn vị uy tín để hỗ trợ.

11:00 30/06/2018

Đi du lịch Mỹ, một trong những điều gì khiến du khách băn khoăn là tài chính, thời gian và màn phỏng vấn xin visa? Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn nhận ra visa đi Mỹ không khó như bạn nghĩ.

Chuẩn bị hồ sơ “mạnh”

Cầu Cổng Vàng – cầu đẹp và lãng mạn tại San Francisco.

Việc đầu tiên mà du khách cần làm trong công tác xin visa đi Mỹ là chuẩn bị một bộ hồ sơ thật đầy đủ và “mạnh” nhất có thể. Bên cạnh những giấy tờ tùy thân rõ ràng, một trong những yếu tố làm nên “sức mạnh” cho bộ hồ sơ là chứng minh được năng lực tài chính với số tiền đáng kể trong ngân hàng cùng các tài sản giá trị khác do mình đứng tên.

Bên cạnh đó nghề nghiệp ổn định, thu nhập hấp dẫn cũng tạo thêm điểm cộng cho bạn trước Lãnh Sự Quán. Ngoài ra bạn cần chứng minh mối ràng buộc thân thiết tại Việt Nam như cha mẹ, vợ chồng, con cái…để đảm bảo chắc chắn rằng sau chuyến du lịch Mỹ bạn sẽ trở về.

Hộ chiếu của bạn đã đi từ 3 nước trở lên, đặc biệt là đến các nhóm nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu sẽ là một lợi thế lớn. Giấy tờ cần thiết cùng sự rõ ràng trong việc khai hồ sơ, sẽ góp phần giúp bạn tạo được ấn tượng tốt và lòng tin đối với Lãnh Sự Quán.

Tự tin trả lời phỏng vấn

Đây là bước khó khăn nhất và mang tính quyết định nhất đối với việc có được visa đi Mỹ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo sợ, căng thẳng mà cần bình tĩnh thoải mái. Sự lo sợ sẽ khiến bạn trả lời ấp úng, không mạch lạc rõ ràng, điều này dẫn đến việc bạn không nói rõ câu trả lời của mình.

Đặc biệt bạn cần nói đúng như những gì bạn đã điền trong giấy tờ nộp lên Lãnh Sự Quán, tránh trường hợp không nắm bắt được thông tin hay quên những gì mình đã viết, điều này rất dễ làm bạn rớt visa vì phía Lãnh Sự Quán có quyền nghi ngờ những thông tin bạn khai không đúng với sự thật.

Alaska – “ngôi sao du lịch” mới của Mỹ.

Theo đó, bạn nên nêu rõ những lý do bạn muốn đi Mỹ, bạn đã sắp xếp công việc, gia đình ra sao, đồng thời thể hiện niềm yêu thích được du lịch Mỹ. Đừng quên kèm theo một âm điệu vừa phải, rõ ràng, phong thái tự tin cùng nụ cười thân thiện, nhất định bạn sẽ dễ dàng vượt qua vòng phỏng vấn “khó nhằn” mà tiến gần hơn với tấm visa Mỹ đáng mơ ước.

Lựa chọn dịch vụ uy tín

Tại Vietravel, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ.

Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về cách để có một hồ sơ “mạnh” hay luyện tập khả năng trả lời phỏng vấn tự tin, bạn nên tìm đến những công ty lữ hành lớn để “chọn mặt gửi vàng”. Tại Vietravel, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ trong việc hoàn thiện hồ sơ, chỉ ra những điểm mạnh, yếu để bạn lưu ý trước khi phỏng vấn.

Đặc biệt vào ngày phỏng vấn, nhân viên Vietravel sẽ cùng bạn đến Lãnh Sự Quán, ủng hộ tinh thần và hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra, với lợi thế sở hữu văn phòng tại Mỹ (9191 Bolsa Avenue, Suite 219 & 220 Westminster, CA. 92683), dịch vụ của Vietravel được “mua tận gốc” và chọn lựa kỹ lưỡng mà không phải thông qua bất kỳ đối tác trung gian.

Hiện nay, công ty dành tặng vé tham quan skywalk ở Grand Canyon và hai đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5 sao Venetian cao cấp cho khách hàng trong dịp hè. Nếu khách hàng đăng ký tour trước ngày khởi hành ba tháng, sẽ được tặng phí visa Mỹ trị giá gần 3,7 triệu đồng kèm theo một sim điện thoại sử dụng tại Mỹ.

Ngoài ra, theo chương trình khuyến mại hè, khi khách hàng sở hữu thẻ thành viên sẽ được giảm thêm tối đa đến 2,5 triệu và hoàn tiền thêm đến 3 triệu đồng khi thanh toán toàn bộ giá trị tour trong ngày. Tính ra tổng chi phí cho một tour Mỹ, mỗi khách có thể tiết kiệm đến 9,2 triệu đồng.

Ưu đãi đặc biệt

Chào mừng Quốc khánh Canada (1/7), Quốc khánh Mỹ (4/7), tri ân khách hàng đồng hành cùng Vietravel, công ty giới thiệu Tuần lễ vàng với mức khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, công ty tung ra bộ sản phẩm “Chạm tay đến Mỹ” với giá từ 29.99 triệu đồng (*) . Bên cạnh ưu đãi đến 9 triệu đồng từ chương trình khuyến mại hè dành cho các tuyến này, khi đăng ký du lịch Mỹ từ ngày 2 đến 8/7, mỗi khách còn nhận ngay quà tặng đặc biệt trực tiếp lên đến một triệu đồng.

Không chỉ khách hàng mua tour Mỹ – Canada được hưởng khuyến mại mà khách từng có visa Mỹ hoặc Canada mua tour bất kỳ trong tuần lễ vàng này cũng được nhận quà lưu niệm tiện ích. Với những du khách mong muốn đi du lịch Mỹ – Canada nhưng còn đắn đo về chi phí thì đây là cơ hội để “thực hiện giấc mơ Mỹ” với giá hấp dẫn.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Thiên thạch lớn gấp 4 lần nước Anh sẽ bay gần Trái Đất tới mức có thể quan sát được bằng mắt thường

Thiên thạch lớn gấp 4 lần nước Anh sẽ bay gần Trái Đất tới mức có thể quan sát được bằng mắt thường

Một trong những thiên thạch lớn nhất trong hệ mặt trời đã tiến gần với Trái Đất đến mức nó hoàn toàn có thể được quan sát bằng mắt thường trên bầu trời đêm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất