Bị tịch thu nước rửa tay, cụ già 82 tuổi đánh nhân viên sân bay

Nữ hành khách cảm thấy xấu hổ sau khi gây gổ với nhân viên sân bay quốc tế Eisenhower, Kansas, Mỹ khi bị tịch thu nước rửa tay.

02:35 06/06/2017

Lila Mae Bryan, 82 tuổi, đến từ Texas, Mỹ bị giam 2 tiếng sau khi gây xích mích với nhân viên an ninh sân bay vào 31/5. Bà giải thích mình quá mệt mỏi và quên uống thuốc chống rối loạn lưỡng cực, Toronto Sun đưa tin.

Cục Quản lý An ninh Hàng không Mỹ xác nhận người phụ nữ cao 1m6, nặng 54 kg đi xung quanh máy quét hành lý và tấn công một nhân viên của họ. May mắn, nhân viên 37 tuổi không bị thương.

Theo điều tra, nhân viên ở sân bay quốc tế Eisenhower cố tịch thu lọ nước rửa tay của nữ du khách do vượt quá dung tích cho phép. Người này sau đó mời bà Bryan ra ngoài bàn kiểm soát và cảnh sát được triệu tập tới.

bi-tich-thu-nuoc-rua-tay-cu-gia-82-tuoi-danh-nhan-vien-san-bay
Bình nước rửa tay của bà Bryan có dung tích 299 ml, quá mức cho phép. Ảnh: CBS.

Chồng bà Bryan, 85 tuổi, cho biết họ có kỳ nghỉ ở Kansas. Chuyến đi dài và bà phải lái xe cả đêm vì chồng bị bệnh Parkinson. Hai người quá mệt mỏi và bà không uống thuốc.

Nữ du khách cảm thấy vô cùng xấu hổ: “ Thỉnh thoảng tôi nghĩ tôi mất kiểm soát. Tôi quá mệt mỏi. Tôi chưa bao giờ ngồi tù cả. Tôi là một người bà bình thường. Nếu việc này xảy ra lần nữa, tôi sẽ bảo nhân viên thu luôn hoặc tôi sẽ bỏ lọ nước rửa tay ra ngoài”.

Sau khi nghe về sự cố, luật sư địa phương Marc Bennett bảo lãnh cho bà ra ngoài mà không phải đóng phí. Anh cho nhân viên đưa Bryan về văn phòng và cho bà ăn uống để ổn định trước khi đoàn tụ với chồng.

“Bryan đang run rẩy, xấu hổ khi tôi nhìn thấy bà. Rõ ràng, bà phải trải qua giai đoạn khó khăn để ổn định tâm lý”, anh nói.

Jennifer Magana, luật sư thành phố cho biết mặc dù bà bị cảnh sát ghi nhận tội danh gây gổ nhưng quyết định truy tố vẫn chưa được ban hành.

Dưới đây là những quy định về chất lỏng mang theo trên hành lý xách tay.

Tags:
Cặp đôi gốc Việt bị tố cáo lừa gạt cụ già số tiền lên tới $3 triệu

Cặp đôi gốc Việt bị tố cáo lừa gạt cụ già số tiền lên tới $3 triệu

Một cặp đôi Việt Nam ở Portland, tiểu bang Oregon đã bị tố lừa gạt một ông cụ người Mỹ để lấy $3 triệu đi chơi bài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất