Bị vặn vẹo "sao mãi chưa đi cứu trợ", Hoài Linh ấn định ngày về miền Trung: Tiền quyên góp đã lên 13 tỷ

Hoài Linh ấn định ngày về miền Trung sau khi chốt số tiền mọi người gửi vào tài khoản vào ngày 11/11. Còn ai thắc mắc sao chú chưa đi thì đã có câu trả lời rồi nhé.

20:30 10/11/2020

Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ đã lên đường ra miền Trung cứu trợ đồng bào gặp bão lũ. Trong số các sao Việt đứng ra kêu gọi quyên góp có Hoài Linh và cho đến nay, số tiền nam danh hài nhận được trong tài khoản đã gần 13 tỷ.

Bên cạnh những hưởng ứng tích cực cho việc Hoài Linh làm từ thiện thì cũng có không ít bình luận khiếm nhã gửi đến anh. Nhất là những dòng tin nhắn "vặn vẹo" nghệ sĩ hài sao cứ mãi quyên góp mà không thấy ra miền Trung giúp đỡ.

Hoài Linh quyên góp cho đến nay đã được gần 13 tỷ.

Trước những thắc mắc của dân tình, mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ ngày đi chính thức đến miền Trung để hỗ trợ bà con vùng lũ. Nam danh hài cho biết sau ngày 11/11, anh sẽ chốt lại tiền quyên góp và bắt đầu hành trình từ thiện, đến với những nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão lũ, trao tiền giúp người dân ổn định lại cuộc sống. 

"Tình hình ủng hộ miền Trung của bà con trong và ngoài nước tính đến nay là 19 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến ngày 8/11. Số tiền hiện nay đã được 12 tỷ 521 triệu 628 ngàn 963 đồng. Cám ơn quý vị đã hướng về miền Trung. Linh xin phép thông báo là chốt đến 18h ngày 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này" - Hoài Linh ấn định ngày về miền Trung bằng thông báo trên trang cá nhân.

Hoài Linh chính thức ấn định ngày đi miền Trung cho những ai thắc mắc.

Trước đó, khi nhận được bình luận khiếm nhã của một cư dân mạng có nội dung: "Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh", nam danh hài liền đáp trả cực thâm thúy khiến người này phải câm nín: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ thì chú cũng không nhận làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Hoài Linh đáp trả sâu cay khi bị dân mạng bình luận khiếm nhã việc đứng ra quyên góp tiền từ thiện.

Hoài Linh chưa vội đi miền Trung vì muốn quyên góp được nhiều tiền hơn nữa.

(Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)

Tags:
Quan niệm dạy con của người Đức: Thừa kế bạc tỷ không hẳn là điều tốt

Quan niệm dạy con của người Đức: Thừa kế bạc tỷ không hẳn là điều tốt

Trong xã hội hiện đại ngày nay, có rất nhiều trẻ em được cha mẹ quá nuông chiều, khiến trẻ thường thiếu khả năng tự chủ và sống độc lập, sau khi lớn lên bước ra ngoài xã hội thì năng lực thích ứng cũng sẽ rất kém.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất