Biden sẽ tăng thuế đối với “mọi người ở Mỹ”

Một báo cáo từ Trung tâm Chính sách Thuế cho thấy việc tăng thuế của Tổng thống Biden có thể ảnh hưởng lên 60% người Mỹ. Cựu nghị sĩ Wisconsin Sean Duffy đã có thảo luận về báo cáo này.

04:00 23/06/2021

Thảo luận về báo cáo trên, Cựu nghị sĩ Wisconsin Sean Duffy nói với FOX Business trên chương trình “Mornings with Maria” rằng lời hứa của Biden về việc chỉ những người giàu mới bị đánh thuế là một “lời nói dối cũ kỹ”.

Sean Duffy cho rằng: “Khi chúng tôi xem xét cải cách thuế năm 2017, nó rất đơn giản. Nếu bạn tăng thuế đối với những người rất giàu có, sẽ không có nhiều người như vậy và điều đó sẽ không mang lại nhiều tiền thuế. Vì vậy, con số có thể rất lớn, nhưng số lượng người thì lại rất ít.

Nếu bạn muốn tăng tiền thuế theo suy nghĩ của một đảng viên Dân chủ, bạn thực sự cần phải tiếp cận nhiều người Mỹ hơn. Bạn phải đến được với quần chúng. Vì vậy, bạn có thể tăng thuế dù chỉ một chút, nhưng bạn đã đánh vào rất nhiều người, và bạn nghĩ rằng điều đó sẽ mang lại nhiều tiền thuế hơn. Đó là những gì đảng Dân chủ đang làm.

Đó là một lời nói dối cũ kỹ, bạn biết đấy, tăng thuế đối với người giàu, nhưng sự thật thì thuế sẽ tăng đối với tất cả mọi người ở Mỹ, đó là những gì Biden sẽ làm. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ được phục vụ tốt khi thuế thực sự được giảm, tốc độ tăng trưởng được thúc đẩy và tiền sẽ đầy hơn trong ví của mọi người. Người dân chi tiêu tốt hơn chính phủ.”

Phúc Hà

Tags:
Thanh Thảo bán nhà để qua Mỹ: Từ bỏ ánh hào quang để làm thợ hồ, thợ may rồi lại quay về Việt Nam vì buồn chán

Thanh Thảo bán nhà để qua Mỹ: Từ bỏ ánh hào quang để làm thợ hồ, thợ may rồi lại quay về Việt Nam vì buồn chán

Ca sĩ Thanh Thảo cho hay, “giấc mơ Mỹ” không đẹp như nhiều người vẫn tưởng. Vì hoàn cảnh nên nhiều nghệ sĩ phải rũ bỏ ánh hào quang và gia đình ở Việt Nam để lên đường sang Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất