Biến showbiz: Tiệc ở Cannes đã qua 2 tháng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng tiền đặt chỗ

Việc có một doanh nhân tố Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền đang được công chúng quan tâm, bàn tán.

20:30 30/07/2019

Vào tháng 5/2019, khi Liên hoan phim Cannes đang diễn ra, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức một đêm tiệc mang tên "Viet Nam Night" tại Cannes, quy tụ các người đẹp, doanh nhân trong giới. Những tưởng không có điều tiếng gì thì mới đây, vợ chồng một doanh nhân đăng ký tham dự đêm tiệc này lên tiếng tố Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền.

Cụ thể hơn người này chia sẻ rằng sau khi được phía Vũ Khắc Tiệp đảm bảo về các thủ tục visa, phía gia đình này đã chuyển khoản toàn bộ chi phí vào tháng 11/2018 dù đến tháng 5 năm sau chương trình mới tổ chức. "Vì tin tưởng anh nên 18/11/2018 vợ chồng em chuyển đủ 116,5 triệu (50% số tiền đi tour 06 ngày với Venus - công ty của Vũ Khắc Tiệp). Lúc đó, làm gì ký hợp đồng, hay nộp hồ sơ gì!? Vì là tình cảm quan hệ cá nhân, tin nhau là chính, nên mới chuyển thế. Chứ chỗ khác mà gọi là đặt cọc thì cứ hợp đồng đàng hoàng rồi mới chuyển cọc, chứ ai ngu gì chuyển tiền khơi khơi thế, nhất là người có "tiếng tốt" như anh, Vũ Khắc Tiệp nhỉ?

Tiền chuyển rồi, mãi chẳng thấy bên anh gửi hợp đồng, mãi cũng chẳng thấy anh giục nộp giấy tờ để xin visa, trong khi trước đó thì bên anh giục khiếp luôn. Từ đầu đến cuối, vợ chồng em hiểu rằng: "Nếu trượt visa thì mất phí dịch vụ 300 đô mỗi người, còn nếu có visa mà không đi thì mất 100% tiền cọc đó." Vợ chồng em thấy hợp lý, nên chấp nhận" - người này kể.

Biến showbiz: Tiệc ở Cannes đã qua 2 tháng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng tiền đặt chỗ - ảnh 1

Vợ chồng một doanh nhân lên tiếng tỗ Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền.

Sau đó, gia đình doanh nhân này có việc đột suất nên đã phải hủy chuyến đi. Theo chia sẻ, lúc liên lạc với nhân viên của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người này nhận được câu trả lời là "sẽ báo lại sếp và hoàn tiền lại". Nhưng sau một thời gian không thấy tiền đâu, vợ chồng doanh nhân nhận được từ Vũ Khắc Tiệp quyết định cuối cùng: "Đấy là tiền cọc, không đi là mất cọc".

"Vợ chồng em chỉ biết và làm theo những gì bên anh nói với chúng em thôi. Nên tiền của nhà em, anh phải trả đủ và em sẽ không lấy thiếu một xu. Chuyện gì cũng có giá của nó, chúng em chỉ tử tế với những người tử tế, còn loại như anh, bọn em sẽ chơi tới cùng, xem ai được ai mất".

Biến showbiz: Tiệc ở Cannes đã qua 2 tháng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng tiền đặt chỗ - ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp tổ chức một sự kiện ở Cannes hồi tháng 5/2019.

Trước khi bị vợ chồng doanh nhân này công khai tố cáo, Vũ Khắc Tiệp cũng đã có chia sẻ liên quan đến sự việc khách đòi lại tiền cọc. Ông bầu bày cho biết: “Tất cả những khách tham dự Cannes sẽ được hoàn tiền lại nếu Visa không được cấp. Trong 5 người bạn anh H. giới thiệu thì có 2 người rớt Visa nên Venus sẽ hoàn lại 100% cho 2 người bị rớt Visa. Sau khoảng hơn 2 tháng nhận cọc. Đến ngày bên mình lấy hồ sơ xin Visa thì bạn nói không đi nữa, nhân viên bên mình có trả lời: không đi sẽ mất tiền cọc. Vì số tiền cọc đó đã dùng để đặt Hotel Cannes, Paris, dự tiệc, vé tàu... đã từng nói và có 1 người đậu Visa, đã xuất vé máy bay đến gần ngày bay lại quyết định không đi nữa, lỗi do bạn ấy và bạn ấy đồng ý việc không hoàn lại".

Vũ Khắc Tiệp nói thêm: “Bạn không hiểu vấn đề, khiêu khích mình, đi comment khắp facebook đòi lại tiền, mình đành viết thẳng status để mọi người hiểu. Còn bạn cố tình thì tuỳ bạn, mọi người sẽ nhận xét. Bạn đăng hình mình lên Facebook của bạn gây áp lực, nhưng bạn nhầm là bạn đang sai".

Đọc thêm: Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên báo Úc dù Cannes đã kết thúc từ lâu

Nhiều trang báo nước ngoài trong đó có Úc đã bất ngờ đưa tin về Ngọc Trinh dù scandal ăn mặc của nữ hoàng nội y tại Cannes đã nguội dần.

Nhiều trang báo nước ngoài trong đó có Úc đã bất ngờ đưa tin về Ngọc Trinh dù scandal ăn mặc của nữ hoàng nội y tại Cannes đã nguội dần.

Mặc dù LHP Cannes đã khép lại từ lâu song scandal người mẫu Ngọc Trinh mặc đồ như nội y lên thảm đỏ vẫn là đề tài khiến nhiều người xôn xao.

Tại phiên chất vấn vào chiều 5/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thaoDu lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã nhắc tới vụ Ngọc Trinh mặc phản cảm tại LHP Cannes vừa qua như một hành vi “phản văn hóa cần lên án”.

Dư luận cần lên án mạnh mẽ, gay gắt với những hành vi phản văn hóa, ảnh hưởng đến uy tín quốc gia như vụ của Ngọc Trinh. Còn về vấn đề xử phạt như thế nào, chúng tôi đang nghiên cứu để xem trong luật hiện hành có thể xử phạt theo hình thức nào”, ông Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh.

Mới đây, một tờ báo nổi tiếng ở Úc - 7news tiếp tục đăng tải bài viết về Ngọc Trinh với tiêu đề: Cannes Film Festival: Model, Ngoc Trinh, fined for wearing 'offensive' skimpy dress (tạm dịch: LHP Cannes: Người mẫu Ngọc Trinh bị phạt vì mặc trang phục phản cảm).

Biến showbiz: Tiệc ở Cannes đã qua 2 tháng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng tiền đặt chỗ - ảnh 3

Nội dung bài báo cho biết, việc Ngọc Trinh mặc váy phản cảm tới Cannes có thể sẽ bị phạt tiền. "A Vietnamese model is facing punishment in her home country for wearing a revealing dress to the Cannes Film Festival" (tạm dịch: Một người mẫu Việt Nam đang phải đối mặt với hình phạt ở quê nhà cô ấy vì đã mặc một chiếc váy hở hang đến Liên hoan phim Cannes).

Tờ 7news còn dẫn chứng lại câu nói của bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện kèm lời khẳng định: "If guilty, she could face a heavy fine" (Nếu có tội, cô có thể phải đối mặt với một khoản tiền phạt nặng).

Biến showbiz: Tiệc ở Cannes đã qua 2 tháng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng tiền đặt chỗ - ảnh 4

Thông tin bài báo về Ngọc Trinh được đăng tải trên page của tờ báo.

Trong phần bình luận trên fanpge chính của tờ báo có thể thấy cư dân mạng quốc tế bàn về Ngọc Trinh khá rôm rả: Khen có, chê có, mỉa mai có, trung lập có...

"Tôi nghĩ trông cô ấy rất lộng lẫy", "Trông cô ấy rất đẹp trong bộ trang phục này", "Cô ấy đẹp tuyệt vời, Việt Nam nên tự hào về cô ấy", "Chiếc váy tuyệt đẹp. Tôi nghĩ rằng những người phụ nữ đẹp có thể mặc bất cứ điều gì họ muốn, tôi sẽ không phàn nàn đâu", "Tại sao cô ấy lại bị phạt trong khi bộ váy rất đẹp","Váy gợi cảm cực kỳ. Cô ấy trông thật tuyệt vời", "cô ấy" có một cái tên: Ngọc Trinh. Hãy bắt đầu sử dụng tên của người khác, chứ không chỉ đơn giản là đề cập đến họ và dùng "cô ấy" để thay thế... là những bình luận bênh vực Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, bộ trang phục chân dài 8X mặc chưa phù hợp với một nơi như Cannes.

"Nếu tôi mặc một chiếc váy như vậy ở bất cứ nơi nào trên thế giới, tôi cho rằng mẹ tôi sẽ phản ứng mạnh và chắc chắn sẽ ăn một cái bạt tai", "Chiếc váy này thật hoàn hảo để quyến rũ bạn trai của bạn trong một bữa tối với đèn nến riêng tại nhà. Nhưng mặc nó nơi công cộng thật sai lầm", "Hãy gọi tôi là bảo thủ nhưng tôi nghĩ chính phủ đã có hành động phù hợp. Mặc một bộ đồ như khỏa thân đi lại giữa nơi công cộng không phải một ý hay","Đối với những người nghĩ nó sành điệu, bạn sẽ nghĩ gì nếu con gái của bạn đi ra ngoài mặc cái này?"....

Tags:
Phụ nữ thức giấc trong khách sạn, thấy rắn bò qua tay

Phụ nữ thức giấc trong khách sạn, thấy rắn bò qua tay

Bà Melinda Major đang ngủ trong phòng khách sạn tại thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee, vào lúc rạng sáng ngày Thứ Sáu, 26 Tháng Bảy, thì bỗng choàng tỉnh dậy vì cảm thấy có vật gì đó cọ quậy quanh cánh tay của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất