Biết khó thoát, Hunter Biden hỏi kế toán: ‘Tôi kiếm được bao nhiêu sau khi vào tù?’

Hunter Biden, con trai của Joe Biden đã biết những việc mình làm đều là phạm tội, anh ta có thể đang rất lo lắng về việc bị bại lộ, sợ rằng sẽ phải ngồi tù.

10:30 20/12/2020

Theo một tin độc quyền của Gateway Pundit, Hunter đã hỏi kế toán Eric Schwerin, của mình vào đầu năm 2017 rằng, anh ta sẽ có thu nhập bao nhiêu nếu vào tù. Kế toán trả lời rằng, ngay cả khi anh vào tù, vẫn nhận được 750.000 đô-la mỗi năm.

Ảnh chụp màn hình email Eric Schwerin trả lời Hunter Biden về số tiền anh ta vẫn có thể kiếm được nếu ngồi tù (ảnh: Gateway Pundit).

Việc Hunter, lo sợ sẽ phải ngồi tù chứng tỏ rằng, anh ta biết mình đã làm điều gì đó bất hợp pháp và có thể phải ngồi tù vì điều đó.

Báo cáo cho biết, mặc dù không ai biết Hunter, đang lo lắng về những việc làm sai trái gì, nhưng mọi người đều biết, trong chuyến thăm Ukraine của Joe Biden khi còn làm phó tổng thống, và các đối tác kinh doanh Ukraine của Biden như Devin Archer, đều được chuyển cho Hunter.

Ảnh chụp màn hình thư chuyển tài liệu quan trọng về cuộc họp của Joe Biden về các vấn đề liên quan Ukraine cho Hunter Biden. (Ảnh: Gateway Pundit).

Giới truyền thông cho biết: “rất có thể Joe Biden biết rằng con trai mình đã phạm nhiều tội nhưng ông ta vẫn giúp, phải chăng đây là một sự hợp tác”.

Nhiều cư dân mạng bức xúc, đã gửi lời nhắn rằng: “Hunter, Joe, Kamala, tất cả những ai đã đánh cắp cuộc bầu cử của người dân chúng tôi, đều phải ngồi tù”.

Những nghị sĩ Đảng cộng hòa cũng lên tiếng:

“Biden và con trai đã phạm rất nhiều tội, kẻ phản bội McConnell còn muốn chúng tôi chấp nhận Biden. Thật điên rồ, chúng tôi sẽ không bao giờ làm như vậy”.

“Đảng Dân chủ còn tồn tại là vì chế độ Obama đã cho họ quyền miễn trừ. Obama đã chính trị hóa FBI và biến nó thành một bộ máy thực thi pháp luật cho Đảng Dân chủ như Gestapo”.

Tờ New York Post đã tiết lộ, các email và thông tin trong trong máy tính của Hunter chỉ ra rằng, anh ta đã liên kết với các giám đốc điều hành của công ty khí đốt Burisma Holdings của Ukraine vào năm 2015 và giới thiệu với cha mình, Joe Biden, đang là phó tổng thống vào thời điểm đó.

Joe Biden đã thừa nhận, năm 2018, ông đã giữ lại 1 tỷ USD bảo lãnh khoản vay của Mỹ như một điều kiện để buộc Ukraine ngừng các cuộc điều tra tham nhũng chống lại Burisma Holdings.

Trong một email của Hunter, cũng đề cập đến việc Công ty Huaxin Trung Quốc và Hunter có một thỏa thuận rằng, 80% tài sản liên doanh của Huaxin, sẽ được chia đều cho Hunter và một số người khác, 20% sẽ được chia cho “Jim”, “Big Boss” (ông chủ lớn chính là Biden), 10% cổ phần còn lại do Hunter nắm giữ.

Đối tác kinh doanh lâu năm của gia đình Biden, là Tony Bobulinski cũng tiết lộ rằng, Hunter thường nhờ “sếp lớn” (ám chỉ Joe Biden) giúp anh ta đưa ra các quyết định kinh doanh. Bobulinski còn cho biết, gia đình Biden, nhận được rất nhiều lợi ích từ Trung Quốc và có nhiều “thỏa hiệp” với Trung Quốc.

Tags:
Nếu Tổng thống Trump nhất định không chịu rời Nhà Trắng, thì chuyện gì có thể sẽ xảy ra?

Nếu Tổng thống Trump nhất định không chịu rời Nhà Trắng, thì chuyện gì có thể sẽ xảy ra?

Ông Joe Biden đã được xác nhận là người chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, và nếu không có gì thay đổi bất ngờ, thì Lễ Nhậm Chức của ông sẽ diễn ra vào ngày 21/1/2021. Tuy nhiên, Tổng thống Trump chưa chịu chấp nhận kết quả. Vậy nếu Tổng thống Trump nhất định không chịu rời Nhà Trắng để ông Biden chuyển vào, thì chuyện gì có thể xảy ra?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất