Bill Gates mở tiệc mừng sinh nhật cùng Jeff Bezos

Tỷ phú Bill Gates đón sinh nhật tuổi 66 bằng bữa tiệc tại một vịnh nhỏ ở Thổ Nhĩ Kỳ cùng tỷ phú Jeff Bezos và khoảng 50 khách mời.

22:00 31/10/2021

Người sáng lập Microsoft, với tài sản ròng ước tính 136 tỷ USD và từng là người giàu nhất thế giới, tổ chức sinh nhật lần thứ 66 tại Bãi biển Sea Me ở Fethiye, cạnh Địa Trung Hải, hôm 27/10. Du khách được trực thăng đưa từ siêu du thuyền Lana của Bill Gates đến vịnh nhỏ hẻo lánh và đẹp như tranh vẽ.

Du thuyền Lana của người sáng lập Microsoft Bill Gates neo đậu ngoài khơi vịnh Buyuk Boncuklu, tỉnh Mugla, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 27/10. Ảnh: Anadolu Agency.
Du thuyền Lana của người sáng lập Microsoft Bill Gates neo đậu ngoài khơi vịnh Buyuk Boncuklu, tỉnh Mugla, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 27/10. Ảnh: Anadolu Agency.

Gates đang thuê du thuyền với giá hơn 2 triệu USD mỗi tuần. Tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Yeni Safak đưa tin du thuyền có phòng tập, bể sục và hồ bơi.

Gates đã đi nghỉ dọc theo bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ và đến thăm vịnh du lịch nổi tiếng gần thành phố Bodrum tuần trước. Tiệc sinh nhật kéo dài trong khoảng 4 giờ với các món như hải sản địa phương, sushi, bánh pizza và nhiều rượu sâm banh.

Những người làm việc tại địa điểm tổ chức sinh nhật không được phép sử dụng điện thoại để bảo vệ quyền riêng tư của những người tham dự. Bezos được cho là đã trở lại du thuyền Flying Fox của mình bằng trực thăng riêng.

Flying Fox từng xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2019.

Tags:
Nữ sinh Việt được dạy thế nào để liên tiếp nhận học bổng 12 ĐH danh tiếng thế giới: Bố mẹ nghèo thấy áp lực vì thấy con quá giỏi giang

Nữ sinh Việt được dạy thế nào để liên tiếp nhận học bổng 12 ĐH danh tiếng thế giới: Bố mẹ nghèo thấy áp lực vì thấy con quá giỏi giang

Võ Tường An, nữ sinh ở Quảng Ngãi đã trở thành “hiện tượng” của giới trẻ khi liên tiếp nhận 12 học bổng từ các trường danh tiếng quốc tế. Và câu chuyện được rất nhiều phụ huynh quan tâm, là làm sao mà cha mẹ Tường An ở một vùng quê xa xôi lại có thể nuôi nấng, giáo dục Tường An để cô gái nhỏ có thể phát huy sở trường và tỏa sáng?.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất