Bill và Melinda Gates lần đầu tái ngộ sau ly hôn

Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda lần đầu được trông thấy xuất hiện cùng nhau hậu ly hôn khi chuẩn bị dự đám cưới của con gái Jennifer.

21:00 16/10/2021

Bill và Melinda Gates đứng gần nhau khi trò chuyện cùng một nhóm bạn ở biệt thự của con gái Jennifer tại Westchester, New York, Mỹ, hôm 15/10. Tỷ phủ sáng lập Microsoft mặc bộ vest tối màu trong khi vợ cũ Melinda diện váy hoa sặc sỡ.

Cả hai đều mỉm cười vui vẻ khi khoảnh khắc chạm mặt nhau lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia. Bill Gates cùng vợ cũ sau đó cùng nhau dự một bữa tối trước tiệc cưới của con gái tại trang trại ngựa North Salem.

Bill Gates (ngoài cùng tay phải) và vợ cũ Melinda (váy hoa) tại biệt thự của con gái Jennifer ở Westchester, New York, Mỹ, hôm 15/10. Ảnh: NY Post.
Bill Gates (ngoài cùng tay phải) và vợ cũ Melinda (váy hoa) tại biệt thự của con gái Jennifer ở Westchester, New York, Mỹ, hôm 15/10. Ảnh: NY Post.

Jennifer Gates, 25 tuổi, sẽ tổ chức lễ cưới với hôn phu Nayel Nassar, 30 tuổi, vào ngày 16/10 tại thành phố New York. Đám cưới với chi phí được cho là hai triệu USD dự kiến diễn ra tại trang trại ngựa rộng hơn 50 hecta trị giá 16 triệu USD ở North Salem.

Đầu tháng 8, Bill Gates và vợ cũ Melinda đã chính thức đường ai nấy đi sau 27 năm chung sống. Hai người trước đây cùng nhau thành lập Quỹ Bill và Melinda Gates, phát triển chúng thành một trong những quỹ từ thiện lớn nhất thế giới.

Tags:
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Con gái thất thần bên bàn thờ, Mạnh Quỳnh tự nhận là người vô dụng

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Con gái thất thần bên bàn thờ, Mạnh Quỳnh tự nhận là người vô dụng

Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp tại Mỹ đã đến viếng Phi Nhung, ai nấy đều không kìm được nước mắt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất