Birmingham: Sáu người thiệt mạng trong vụ tai nạn khủng khiếp

Sáu người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông "khủng khiếp" ở Birmingham.

06:30 19/12/2017

Ba chiếc xe đã gặp tai nạn liên hoàn trên Belgrave Middleway, gần Edgbaston, vào khoảng 01:00 GMT. Ba người đàn ông trong một chiếc xe đã tử vong ngay tại hiện trường và một vài người bị thương nặng. Người lái xe taxi và hai hành khách cũng đã thiệt mạng.

Cảnh sát West Midlands mô tả việc giải quyết vụ tai nạn ​​là "rất khó khăn" và cho biết các sĩ quan đang điều tra vụ tai nạn xảy ra như thế nào. Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn hiện đã bị đóng cửa và cảnh sát đang kêu gọi các nhân chứng của vụ việc.

Người phát ngôn của dịch vụ cứu thương cho biết chiếc xe đầu tiên trong vụ tai nạn đã phải chịu thiệt hại nặng nề nhưng "đáng kinh ngạc" là người đàn ông và người phụ nữ bên trong đã cố gắng thoát khỏi xe với những thương tích khá nhẹ.

Hình ảnh mô phỏng các dự đoán về nguyên nhân vụ tai nạn

"Chiếc xe thứ hai là một chiếc taxi màu đen ngay bên cạnh. Thật đáng tiếc, người lái xe đã thiệt mạng ngay tại hiện trường". Hành khách nữ cũng được xác nhận đã tử vong ngay tại hiện trường, trong khi người bạn đồng hành của cô ấy qua đời tại Bệnh viện Queen Elizabeth.

Có bốn người đàn ông trong chiếc xe thứ ba và tất cả đã bị văng ra khỏi xe, phát ngôn viên của dịch vụ cứu thương nói. "Thật đáng buồn, ba người trong số họ đã được xác nhận là thiệt mạng tại hiện trường."

Người thứ tư được đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth và đang trong tình trạng nguy kịch.

Ba chiếc xe khác đã bị mắc kẹt trong vụ va chạm và phải chịu thiệt hại không nhỏ.

Hiện trường vụ tai nạn

Michelle Brotherton, từ dịch vụ xe cứu thương, cho biết nhân viên của cô đã xử lý tổng cộng 13 bệnh nhân.

Supt Sean Phillips cho biết cảnh sát viên phụ trách điều tra đã miêu tả vụ tai nạn kinh hoảng là "rất khó giải quyết”. Ông nói rằng "quá sớm" để suy đoán nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện tại lực lượng Cảnh sát West Midlands đang kêu gọi thông tin từ bất cứ nhân chứng nào chứng kiến vụ tai nạn.

Lake Shore Drive: Tai nạn xe, bé gái 14 tuổi bị thương nặng

Lake Shore Drive: Tai nạn xe, bé gái 14 tuổi bị thương nặng

Một bé gái 14 tuổi bị thương nặng khi một chiếc xe chở đầy thanh thiếu niên tuổi teen trên North Shore Drive đâm xầm vào một thân cây gần bãi biển Foster Beach, thuộc tiểu bang Illinois, và bị lật ngược, tờ Chicago Tribune đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất