Bố bị bắt vì để con nghịch súng bắn chết mẹ

Veondre Avery, 22 tuổi, bị bắt ở Florida sau khi con trai hai tuổi nghịch súng bắn chết người mẹ Shamaya Lynn trong lúc cô họp Zoom.

01:00 15/10/2021

Cảnh sát và công tố viên Florida hôm 12/10 thông báo bắt Veondre Avery vì tội ngộ sát và không cất giữ súng an toàn. Hành động bất cẩn của Avery khiến con trai hai tuổi cầm được khẩu súng nạp sẵn đạn trong lúc người mẹ Shamaya Lynn, 21 tuổi, họp Zoom hôm 12/8.

Các đồng nghiệp của Lynn khi đó đột nhiên nghe thấy tiếng nổ lớn và hoảng hốt phát hiện cô ngã ngửa ra sau. Đồng nghiệp lập tức gọi cấp cứu khi thấy Lynn nằm trên vũng máu và con trai hai tuổi của cô đang cầm súng đứng phía sau.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện Avery đang cố gắng sơ cứu cho Lynn. Tuy nhiên, các nhân viên y tế sau đó xác nhận cô trúng đạn vào đầu và không thể qua khỏi.

Một sĩ quan cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng ở Altamonte Springs, hạt Seminole, bang Florida, hôm 12/8. Ảnh: NBC.
Một sĩ quan cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng ở Altamonte Springs, hạt Seminole, bang Florida, hôm 12/8. Ảnh: NBC.

Avery và Lynn đang sống cùng nhà và có con chung, song dường như chưa đăng ký kết hôn.

Hồi cuối tháng 9, một bé trai hai tuổi ở Texas cũng trúng đạn tử vong khi nghịch khẩu súng được nạp sẵn đạn trong balo một người thân. Hồi tháng 5, một cậu bé hai tuổi ở bang Maine cũng nghịch khẩu súng lấy được từ tủ đầu giường, khiến bố mẹ đều trúng đạn, trong khi cậu bé bị thương do súng giật va vào mặt.

Nhóm vận động kiểm soát súng Everytown For Gun Safety gần đây công bố báo cáo cho biết mỗi năm hàng trăm trẻ em ở Mỹ tiếp cận với những khẩu súng không được để ở nơi an toàn, như trong tủ quần áo, tủ đầu giường, trong balo túi xách hoặc ngay trên bàn. Theo nhóm này, các vụ xả súng vô ý của trẻ vị thành niên đã khiến 879 người chết từ năm 2015 và 114 người trong năm nay.

Tags:
Thêm dữ liệu đáng mừng về hiệu quả vắc xin Pfizer, Moderna: Sau 7 tháng vẫn bảo vệ ở mức cao

Thêm dữ liệu đáng mừng về hiệu quả vắc xin Pfizer, Moderna: Sau 7 tháng vẫn bảo vệ ở mức cao

Pfizer, Moderna là 2 loại vắc xin mRNA được đánh giá rất cao về hiệu quả bảo vệ người bệnh khỏi nguy cơ tăng nặng và qua đời. Tại Việt Nam cũng đang sử dụng các vắc xin này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất