Bỏ con sơ sanh vào lò microwave, bố mẹ bị bắt

Một cặp vợ chồng ở tiểu bang Missouri vừa bị truy tố tội hành hạ trẻ nhỏ sau khi có tố cáo họ cho đứa con trai sơ sanh vào lò microwave và thả cho đứa con rơi xuống, cũng giống như một quảng cáo trên truyền hình, theo sở cảnh sát.

05:48 03/12/2017

Derick Boyce-Slezak và Mikala Boyce-Slezak, sống ở Park Hills, tiểu bang Missouri, bị truy tố hôm Thứ Ba về tội hành hạ hay bỏ bê đứa con, một tội hình sự, và bị giam với số tiền thế chân để tại ngoại hậu tra được ấn định là $500,000 cho mỗi người, theo bản tin Fox News.

Vụ hành hạ đứa nhỏ đến gây thương tích này được phát giác khi đứa bé, lúc đó chưa đầy 4 tháng, được đưa vào bệnh viện ở thành phố St. Louis với lời khai bệnh là mẩn đỏ khắp người.

Các bác sĩ tại phòng cấp cứu ở bệnh viện Cardinal-Glennon Hospital thấy đứa bé bị phỏng toàn thân cấp 2 và bị thương tích nơi đầu, bản tin Fox News cho biết.

Theo hồ sơ ở tòa mà tờ báo địa phương St. Louis-Dispatch có được thì hai vợ chồng này nói rằng các vết phỏng trên người đứa bé là do bị chất tẩy dính vào.

Trong buổi ra tòa hôm Thứ Hai, một nhân viên sở xã hội khai rằng Mikala nói rằng các vết thương nơi đầu của đứa bé là do Derrick buông đứa nhỏ cho rớt xuống đất, khi muốn làm giống như một quảng cáo thấy trên truyền hình.

Hiện chưa rõ quảng cáo này là gì.

Người nhân viên sở xã hội cũng khai là Mikala tin rằng Derick bỏ đứa bé vào lò microwave và vặn máy lên trong thời gian ngắn, hồ sơ ở tòa cho hay.

Cặp vợ chồng này cũng có một đứa con gái sinh năm 2016 nhưng đồng ý từ bỏ quyền giám hộ không bao lâu sau khi đứa bé ra đời, theo bản tin của St. Louis-Dispatch.

Tags:
Việt Kiều bỏ về Việt Nam sau vài tháng định cư ở Mỹ là vì sao

Việt Kiều bỏ về Việt Nam sau vài tháng định cư ở Mỹ là vì sao

Trong mắt nhiều người, Mỹ luôn là một xứ sở thiên đường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất