‘Bố già‘ của Trấn Thành lập 2 kỷ lục tại Mỹ

Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi thông báo phim điện ảnh Bố già lập kỷ lục phim Việt được chiếu tại nhiều rạp nhất và có số lượng đặt vé sớm nhiều nhất tại Mỹ.

23:00 01/06/2021

Sau khi "đại náo" phòng vé trong nước, phim điện ảnh Bố già tiếp tục công chiếu tại nhiều quốc gia như: Singapore, Malaysia, Úc. Đặc biệt, tác phẩm của Trấn Thành còn gây xôn xao khi chính thức trình làng khán giả tại Mỹ từ ngày 28.5 thông qua kênh phát hành chính thống. Theo thỏa thuận, "đứa con tinh thần" của giám khảo Thách thức danh hài sẽ được chiếu tại 19 rạp ở 11 tiểu bang. 

'Bố già' của Trấn Thành lập 2 kỷ lục tại Mỹ - ảnh 1

Khán giả xếp hàng vào rạp xem Bố già tại Úc

Trước sự việc, nhiều khán giả sống tại hải ngoại vô cùng háo hức, "đổ xô" mua vé từ sớm. Đến thời điểm hiện tại, Bố già là phim Việt Nam đầu tiên khởi chiếu tại Mỹ có số lượng rạp nhiều nhất ngay trong tuần đầu công chiếu và liên tục được mở thêm nhiều suất chiếu sau đó. Thậm chí, do nhu cầu xem phim cao ở một số nơi mà có những rạp lên tới 15 suất/ngày. Số lượng suất chiếu này tương đương với các bom tấn Hollywood đang được chiếu cùng thời điểm là A Quiet Place 2 và Cruella. Dự kiến, phim sẽ tiếp tục mở thêm nhiều rạp nữa trong tuần tiếp theo.

'Bố già' của Trấn Thành lập 2 kỷ lục tại Mỹ - ảnh 2

Bố già được khán giả Việt kiều ủng hộ tích cực

Trước đó, bộ phim cũng làm nên nhiều kỳ tích ở các thị trường khác. Theo thông tin của nhà phát hành GSC, Bố già là phim Việt đầu tiên "cháy vé" tất cả các suất chiếu tại Malaysia và Singapore, khi khởi chiếu từ ngày 22.4. Bên cạnh đối tượng kiều bào, phía này cho biết bộ phim cũng thu hút nhiều khán giả quốc tế mua vé. Được biết, phim đã trụ rạp tại hai quốc gia này ít nhất 3 tuần.

Chưa dừng lại ở đó, Bố già tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả ở Úc vào hôm 21.5 vừa qua. Nhà phát hành ở xứ sở chuột túi cho biết Bố già đã lập kỷ lục với số vé đặt trước là hơn 5.000 vé, mở suất nào thì gần như bán sạch vé suất đó, thậm chí chỉ sau chưa tới 1 giờ

Nhà phát hành phim ở Việt Nam là Galaxy Studio sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bố già trong hành trình mang phim ra quốc tế... Đơn vị này tiết lộ rằng do tình hình dịch bệnh ở mỗi nước khác nhau nên cơ hội phim được chiếu rộng rãi sẽ hạn chế. Tuy nhiên, họ vẫn đang trong quá trình thương lượng, đưa phim đến một số quốc gia như: Thái Lan, Indonesia, Đài Loan…  

PV

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất