Bố mẹ bị b.ắ.t g.i.a.m vì để hai con ở nhà một mình và gây ra t.a.i n.ạ.n đáng tiếc

Một cặp vợ chồng tại Mỹ đã bị cảnh sát b.ắ.t g.i.ữ chỉ vì mải đi tìm cún cưng mà để con ở nhà một mình và gây ra vụ n.ổ k.i.n.h h.o.à.n.g.

02:30 06/08/2018

Stephen Seed và Clarissa Seed (Mỹ) đã phải đến đồn cảnh sát sau vụ nổ do chính hai cô con gái yêu gây ra. Cảnh sát bang Oregon, Mỹ cho biết, sau khi nhận được tin báo, cả hai đứa trẻ đã được đưa đến bệnh viện Grande Ronde và may mắn là không có chấn thương nào nghiêm trọng.

Bố mẹ bị bắt giam vì để hai con ở nhà một mình và gây ra tai nạn đáng tiếc ảnh 1
Cặp vợ chồng trẻ cùng hai cô con gái nhỏ đã có một bài học nhớ đời. Ảnh internet.

Theo Daily Mail, một cô bé gái bốn tuổi đã cùng cô em gái hai tuổi của mình đã cố thử làm bỏng ngô bằng lò vi sóng trong lúc bố mẹ đi vắng. Vì lò vi sóng đặt trên một bếp ga và một trong hai đứa trẻ đã dùng ghế để sử dụng lò vi sóng nướng bỏng ngô, người còn lại đã bật công tắc bếp để khí ga tràn ngập khắp căn nhà.

Bố mẹ bị bắt giam vì để hai con ở nhà một mình và gây ra tai nạn đáng tiếc ảnh 2
Hai người đã bị cảnh sát bắt giữ vì để con ở nhà một mình. Ảnh internet.

Khí ga đã bắt lửa sau khi lò vi sóng được khởi động và nổ tung khi hai đứa trẻ vẫn còn ở trong bếp. Vụ nổ đã thổi bay cửa kính của căn nhà và làm bay cánh cửa phía sau bếp. Một cách may mắn, hai đứa bé đã sống sót kỳ diệu sau vụ nổ. 

Cặp vợ chồng trẻ đã khai với cảnh sát rằng họ phải ra ngoài để tìm chú chó đã đi lạc khoảng 2 tiếng. Nhưng theo nguồn tin từ phía cảnh sát, khi họ đến nơi thì chú chó vẫn nằm trong nhà.

Bố mẹ bị bắt giam vì để hai con ở nhà một mình và gây ra tai nạn đáng tiếc ảnh 3
Cặp vợ chồng trẻ khai với cảnh sát rằng họ đã ra ngoài để tìm chú chó đi lạc.

Hồ sơ của tòa án cho biết Stephen và Clarissa đã được bảo lãnh ra khỏi nhà giam và. Tai nạn này sẽ là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh đang có con nhỏ.

Tags:
Bé gái 3 tuần tuổi qua đời đột ngột do bố mẹ không rửa tay khi chăm con

Bé gái 3 tuần tuổi qua đời đột ngột do bố mẹ không rửa tay khi chăm con

Một bé gái 3 tuần tuổi ở Mỹ tử vong do sơ xuất của cha mẹ. Nguyên nhân chính là do cha mẹ bé không rửa tay trong quá trình chăm sóc gây nên hậu quả đau lòng. Sự việc là lời cảnh báo các bậc cha mẹ nên cẩn trọng khi chăm sóc con cái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất