Bố mẹ bị đòi 132.000 đôla sau giây nghịch dại của con nơi công cộng

Trong lúc tự chơi, cậu bé 5 tuổi người Mỹ đã làm vỡ bức tượng thủy tinh khiến cha mẹ cậu có nguy cơ mất 132.000 đôla.

03:00 19/06/2018

Theo The Kansas City Star và ABC News, bức tượng có tên gọi "Aphrodite di Kansas City", đặt tại hành lang trung tâm cộng đồng Tomahawk Ridge ở thành phố Overland Park, bang Kansai, Mỹ đã bị vỡ sau khi cậu bé 5 tuổi vui chơi ở đây.

Chị Shannon Goodman, mẹ cậu bé, cho biết tai nạn xảy ra hồi tháng 5 và mới đây gia đình cậu đã nhận được trát đòi nợ từ công ty bảo hiểm chuyên làm việc với các tài sản công của thành phố, số tiền là 132.000 đôla (hơn 3 tỷ đồng). "Ông bà chịu trách nhiệm giám sát trẻ vị thành niên ... ông bà đã bất cẩn không quản lý được con", lá thư của công ty bảo hiểm viết.

Chị Goodman thừa nhận mình đã không giám sát con nhưng khẳng định sẽ không trả số tiền bồi thường lớn như vậy, bởi đó chỉ là một tai nạn không may. Các quan chức thành phố cho biết bệ đỡ và bức tượng không phải là một khối nhưng chúng được gắn với nhau bằng những cái ghim. "Ở đây chưa từng xảy ra những sự việc như thế này. Chúng tôi không cho bọn trẻ leo trèo lên các bức tượng", người phát ngôn của thành phố cho biết.

Còn nghệ sĩ Bill Lyons, tác giả của bức điêu khắc lên tiếng anh chỉ muốn nhận được những gì xứng đáng thuộc về mình, bởi giờ đây bức tượng không thể bán được nữa. Bức tượng "Aphrodite di Kansas City" vốn được anh cho thành phố mượn để trưng bày. 

Được biết, hôm đó, gia đình Goodman đi dự một lễ cưới tổ chức ở trung tâm cộng đồng Tomahawk Ridge. Cậu con trai nhỏ trong lúc tự chơi đã chạy qua bức tượng và dừng lại ôm bệ đỡ, khiến bức tượng rơi xuống đất. Lúc đó, người mẹ đang ngồi trò chuyện cùng những người khách cũng tới dự đám cưới.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Chưa phải dạy gì cao xa cho con, bố mẹ trước tiên phải dạy con cách nói lời 'Cảm ơn', 'Xin lỗi' một cách chân thành

Chưa phải dạy gì cao xa cho con, bố mẹ trước tiên phải dạy con cách nói lời "Cảm ơn", "Xin lỗi" một cách chân thành

Trẻ bị mẹ đứng kế bên giục: "Con nói cảm ơn đi", "Con nói xin lỗi đi" rồi lặp lại cứng đờ như một cái máy "Cảm ơn", "Xin lỗi". Những cảnh như thế này không phải là hiếm gặp. Vậy phải làm như thế nào để con trở thành một đứa trẻ biết nói lời cảm ơn, xin lỗi một cách chân thành?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất