Bố mẹ sốc khi biết lý do con trai 9 tuổi nghiện phim sex

Ngày nào cũng thấy con trai học và làm bài trên máy tính, cặp vợ chồng người Mỹ không thể ngờ đó là lúc cậu nhóc xem phim nóng.

23:44 04/12/2017

Joseph Deschambault, hiện 13 tuổi và vừa "cai" thành công chứng nghiện phim sex em mắc phải từ hồi 9 tuổi. Joseph được bố mẹ dạy tại nhà cùng các chị em gái chứ không đến trường học. Lý do Joseph tiếp cận được phim sex khiến bố mẹ em bất ngờ: Một lần, đang chơi video game trong lúc giải lao giữa giờ học ở nhà, Joseph bấm vào hình quảng cáo hiện lên ở một góc màn hình máy tính. 

Từ giây phúc đó, em không nghĩ đến điều gì khác ngoài những nội dung nhạy cảm và bạo lực mình xem được. Bố mẹ em bây giờ mới nhận ra sự thay đổi trong cách cư xử của con bắt nguồn từ ngày đó. 

bo-me-soc-khi-biet-ly-do-con-trai-9-tuoi-nghien-phim-sex

Cậu bé Joseph Deschambault và mẹ. Ảnh: Thebridgehead.

Mẹ cậu bé, chị Tasha cho biết, con trai chị thường tìm kiếm các cảnh phim bạo lực với phụ nữ trong lúc giả vờ làm bài tập về nhà. Từ ngày đó, cháu cư xử với mẹ và các chị gái khác hẳn, hay thể hiện sự vô lễ, cãi cọ, thậm chí xông vào đánh. 

"Trước đây, cháu chơi rất vui với các chị gái nhưng từ ngày đó các chị sợ ở một mình với em, luôn năn nỉ bố mẹ đừng bao giờ để con ở trong phòng cùng Joseph", chị Tasha kể với kênh tài liệu Addicted to Porn.

Cậu bé 13 tuổi, hiện đã phục hồi, cho biết em đã duy trì thói quen xem phim sex suốt 7 ngày mỗi tuần và thậm chí tỉnh giấc giữa đêm để tìm kiếm nội dung này trên mạng.

Anh Al, bố Joseph bày tỏ: "Tôi không thể tin được mọi việc lại diễn ra nhanh như vậy. Tôi không ngừng tự trách mình khi để cho điều này xảy ra trong nhà. Chúng ta đang không lường hết được những tác động của internet tới con cái mình".

Vợ chồng anh chỉ phát hiện sự thật khi chị Tasha xem lịch sử các trang mạng con vào. Họ lập tức nhận ra căn nguyên những thay đổi của con trong thời gian đó và đưa Joseph đi trị liệu, cai nghiện phim sex.

Tags:
Florida: Cãi cọ về iPad, một phụ nữ dọa giết mẹ và con trai

Florida: Cãi cọ về iPad, một phụ nữ dọa giết mẹ và con trai

Một phụ nữ ở Florida bị bắt mới đây sau khi dùng dao dọa giết con trai và mẹ của mình, sau cuộc cãi cọ liên quan đến máy iPad bị mất, theo bản tin của tờ báo địa phương Palm Beach Post.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất