Bỏ Mỹ về Việt Nam vì vợ, chồng Việt Kiều của Hiền Mai : Không có hoa, quà nhưng tiền lúc nào chẳng trôi vào tài khoản của vợ tôi

Vợ tôi tên Hiền Mai nên hiền lắm, nhưng ngày mai mới hiền còn hôm nay thì chưa biết", chồng đại gia của Hiền Mai nói.

11:05 09/11/2023

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Gõ cửa thăm nhà, diễn viên Hiền Mai đã "tố" chồng đại gia Việt kiều thiếu ga lăng, lãng mạn. Cô nói:

"Chồng tôi chẳng ga lăng, lãng mạn chút nào. Chục năm đầu cưới nhau anh ấy cũng có mua hoa, quà cáp nọ kia nhưng mấy năm sau này thì chẳng thấy gì nữa.

Ngày 8/3 tôi thấy bạn bè mình khoe khắp Facebook được chồng, người yêu tặng hoa này nọ mà chồng tôi thì chẳng thấy gì hết.

Đến tối về tôi cũng chẳng thấy hoa, quà đâu. Tôi cũng chẳng nói gì. Tôi đợi một, hai ngày sau mới điên lên chửi chồng.

Tới lúc bị tôi chửi, chồng tôi mới kêu lên: "Anh thấy em cái gì cũng có hết, bây giờ anh biết mua cái gì cho em?".

Sau khi bị chửi, chồng tôi có mua cho tôi một bó hoa rất to khoảng vài triệu. Tôi chẳng thấy cảm động, nói luôn: "Khùng hả, tôi đâu có thích hoa đâu mà mua hoa làm chi".

Chồng tôi lại nói: "Quà thì anh thấy em cái gì cũng có, mua rồi để một đống trong tủ thì mua làm gì nữa. Anh thấy mua xong em có bao giờ đeo lên người đâu".

Chồng Hiền Mai nghe vậy mới lên tiếng thanh minh: "Mấy năm đầu tiên tôi có lãng mạn với vợ, nhưng sau này thì thôi vì tôi thấy cái gì vợ mình cũng có hết, chẳng biết phải mua cái gì cho ấy bây giờ".

Hiền Mai lập tức quay sang nhắc nhở chồng: "Từ bây giờ, dù em không đeo anh vẫn phải mua. Mua xong em bỏ vào tủ làm của để dành. Đến bây giờ, hoa không có mà quà cũng không luôn".

Chồng Hiền Mai vẫn giải thích với mọi người: "Dù không có hoa, quà nhưng lúc nào tiền chẳng trôi vào tài khoản của vợ tôi chứ còn gì nữa".

Chồng Hiền Mai: Dù không có hoa, quà nhưng lúc nào tiền chẳng trôi vào tài khoản của vợ tôi  - Ảnh 4.

Trong khi đó, Hiền Mai vẫn kiên quyết đòi quà: "Nhưng tiền vào tài khoản của tôi thì tôi cảm giác đó là tiền của tôi rồi, nên đâu có cảm thấy sướng như là được nhận quà đâu. Chồng tôi phải lấy tiền của anh ấy đi mua cho tôi để tôi cảm thấy đó là quà của anh ấy, thế mới vui sướng được".

Nói rồi, cô tiếp tục quay sang chồng dặn dò: "Sẵn đây em nhắc cho mà nhớ. Tất cả ngày lễ tết phải có hoa đàng hoàng kèm theo quà, quà gì cũng được".

Trước sự lấn lướt của Hiền Mai, chồng đại gia phải cười trừ gật đầu đồng ý. Anh còn nói thêm: "Vợ tôi tên Hiền Mai nên hiền lắm, nhưng ngày mai mới hiền còn hôm nay thì chưa biết".

Được biết, chồng Hiền Mai là một người hết sức yêu thương vợ. Anh chấp nhận bỏ công việc, gia đình tại Mỹ để về Việt Nam ở với Hiền Mai chỉ vì cô không chịu sang Mỹ sống.

PV

Tags:
Được hỏi về bài học sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, “vua cá koi” Thắng Ngô nói gì?

Được hỏi về bài học sau khi chia tay Hà Thanh Xuân, “vua cá koi” Thắng Ngô nói gì?

“Vua cá Koi” không ngại trả lời bình luận liên quan đến Hà Thanh Xuân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất