Bố xả thân cứu con trong tai nạn máy bay

Người bố lấy thân mình bảo vệ con gái khi máy bay cỡ nhỏ lao xuống đất ở bang Michigan, giúp bé là người duy nhất sống sót.

21:00 15/11/2021

Tai nạn xảy ra hôm 13/11 tại sân bay Welke trên đảo Beaver, cực bắc Hồ Michigan, khi chiếc máy bay cỡ nhỏ Britton-Norman BN-2 hai động cơ lao xuống đất khi chuẩn bị hạ cánh, khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có Mike Perdue.

Một trực thăng của lực lượng tuần duyên Mỹ đang huấn luyện gần đó nhận được cuộc gọi khẩn cấp và nhanh chóng đến hiện trường. Họ đưa bé gái bị thương nặng và một người đàn ông đến bệnh viện, nhưng nạn nhân nam giới tử vong sau đó.

Xe cứu thương tại hiện trường tai nạn máy bay trên đảo Beaver, Hồ Michigan hôm 13/11. Ảnh: ABC.
Xe cứu thương tại hiện trường tai nạn máy bay trên đảo Beaver, Hồ Michigan hôm 13/11. Ảnh: ABC.

Lực lượng tuần duyên Great Lakes cho biết các sĩ quan trên trực thăng đã thực hiện "ép ngực" cho bé gái, được xác định là Laney Perdue, 11 tuổi, trên đường đến bệnh viện. Bé sau đó được chuyển đến một bệnh viện nhi ở thành phố Grand Rapids và hiện trong tình trạng ổn định.

Laney kể rằng bé được bố lấy thân mình bảo vệ khi máy bay lao xuống. "Đó là ký ức cuối cùng của con gái tôi trước khi tai nạn xảy ra", Christina Perdue, mẹ của bé, cho hay. "Trái tim chúng tôi tan vỡ".

Cảnh sát chưa công bố danh tính của phi công thiệt mạng. Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) và Ban An toàn Giao thông Quốc gia đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tags:
Chính quyền Biden giáng đòn mới lên Huawei và ZTE

Chính quyền Biden giáng đòn mới lên Huawei và ZTE

Tổng thống Joe Biden hôm 11/11 đã ký luật ngăn chặn các công ty vốn bị xem là đe dọa an ninh như Huawei và ZTE nhận được giấy phép cho thiết bị mới từ cơ quan quản lý của Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất