Bôi băng vệ sinh lên túi xách người khác, bị truy tố

Một nữ sinh viên da trắng ăn hiếp bạn cùng phòng da đen của cô bằng cách bôi băng vệ sinh đã dùng rồi lên đồ dùng của nạn nhân.

04:42 05/11/2017

Theo báo The Independent, không những thế cô Brianna Brochu, sinh viên trường University of Hartford, còn nhổ nước bọt vào lọ dầu dừa của cô Chenelle Rowe, người đến từ đảo Jamaica.

Chánh án tòa án địa phương ra phán quyết cấm cô Brochu vào trong khuôn viên trường đại học, sau khi cô bị phát giác đã khoe về hành động ăn hiếp của mình trên mạng xã hội.

Bản cáo trạng trích dẫn bài viết đăng trên Instagram của cô Brochu, trong đó có đoạn nói: “Sau một tháng rưỡi lọ dầu dừa của cô ta bị nhổ nước bọt vào, ba lô bị bôi bằng băng vệ sinh đã dùng rồi, và nhiều thứ khác nữa, cuối cùng tôi có thể nói lời giã biệt với con búp bê Barbie xứ Jamaica.”

Cô Brochu bị truy tố với tội hình sự, có hành vi xấu xa và xâm phạm cuộc sống yên bình của người khác, cũng như gây đe dọa căn cứ vào lòng kỳ thị.

Theo báo Hartford Courant, cô Brochu nhận có tội đã liếm vào chén đĩa, muỗng nĩa và bôi băng vệ sinh dùng rồi lên túi xách của nạn nhân nhưng phủ nhận những cáo buộc cô đã đăng trên mạng xã hội Instagram.

Cô Chenelle Rowe tố cáo hành vi của cô Brochu với nhà trường và cảnh sát sau khi được bạn bè cho biết về nội dung bài viết của cô Brochu đăng trên Instagram.

Viện Trưởng Greg Woodward trường Hartford gửi một lá thư đến ban giám hiệu và các sinh viên, trong đó ông nói: “Hành động kỳ thị chủng tộc, ăn hiếp, áp chế người khác sẽ không được tha thứ ở nhà trường này. Tôi nguyện sẽ dùng mọi quyền hạn sẵn có để làm việc với cộng đồng để cùng chia sẻ những mối quan tâm chung.”

Tags:
Westminster muốn tòa xử lại vụ đền $3.3 triệu cho ba cảnh sát viên bị kỳ thị

Westminster muốn tòa xử lại vụ đền $3.3 triệu cho ba cảnh sát viên bị kỳ thị

Luật sư và giới chức thành phố Westminster vừa cho biết họ muốn tất cả 25 chánh án của Tòa Kháng Án Liên Bang Khu Vực 9 xem xét quyết định buộc thành phố đền $3.3 triệu cho ba cảnh sát viên gốc Latino bị kỳ thị chủng tộc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất