Bốn con giáp sẽ có quý nhân giúp đỡ vào năm 2021. Ba năm tới, bạn sẽ ăn uống thả ga và lái Mercedes-Benz, BMW!

Thời gian tới sẽ là những ngày tháng hoàng kim của 4 con giáp dưới đây, chẳng những đắc lộc đắc tài, giàu có tột đỉnh mà con đường quan lộ thênh thang đón chờ, cuộc sống sung túc hơn người.

11:30 04/02/2021

Tuổi Tuất

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2021, con giáp giàu có

Tuất vốn là người thích bay nhảy, yêu tự do, họ không muốn bị ràng buộc và luôn muốn tự mình phát huy sáng tạo. Tuy nhiên, thuở thiếu niên tuổi Tuất phải trải qua khoảng thời gian vất vả, khó khăn, nhưng nhờ tinh thần lạc quan, yêu đời mà Tuất đã vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng.

Bước sang năm 2021, vận khí đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc phát vượng vô cùng.

Cục diện sự nghiệp trong 3 năm tới của con giáp này có sự biến động lớn, cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở thênh thang. Ngay từ bây giờ, bạn cần xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng.

Công sức và sự nỗ lực con giáp này bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Vậy nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Tuổi Mão

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2021, con giáp giàu có

Tuổi Mão vốn có tính cách thông minh và lanh lợi. Tuy nhiên, trong những năm đầu đời, tuổi Mão không được chiếu cố về vận may, bất kể họ làm việc gì cũng gian truân và vất vả, kể cả những lúc nỗ lực và cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thể đạt được thành công như mong đợi.

Trong năm 2021, những ai cầm tinh con Mèo có thể yên tâm vui sống, vô sầu vô ưu, trút được gánh nặng về tiền bạc hay chức tước đè nén trên đôi vai bấy lâu. Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bất cứ lúc nào, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những niềm vui tột cùng trong cuộc sống.

Đặc biệt trong 3 năm tới đây, tuổi Mão sẽ đối mặt với nhiều sự thay đổi mà mình không ngờ đến. Ngỡ tưởng có biến cố nhưng không phải, đó là bước đệm, bước ngoặt để tuổi Mão đổi đời, tài vận không những ngày càng tăng vọt theo thời gian mà sự nghiệp lại vững vàng, ổn định, đủ để sống sung túc cả đời mà không cần dựa dẫm bất cứ ai.

Tuổi Tý

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2021, con giáp giàu có

Vốn thông minh, lanh lợi, người tuổi Tý chỉ cần thời cơ là sẽ bứt phá mạnh mẽ. Cơ hội đổi vận của con giáp này tập trung nhiều nhất là trong năm 2021 này. Đây chính là giai đoạn hoàng kim mà người tuổi Tý đang chờ đợi. Khi thiên thời - địa lợi - nhân hòa, con giáp này có thể may mắn hết phần thiên hạ.

Tuổi Tý là con giáp vốn mạnh mẽ quyết đoán, nên dù giàu sang thì bản mệnh cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương nên đường nhân duyên tốt, cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng.

Tử vi 3 năm tới, tuổi Tý không chỉ có con đường tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên. Có người ấy ở bên làm chỗ dựa vững vàng, tuổi Tý càng thêm vững tâm mà tiến bước, không có nhiều nỗi lo lắng phía sau.

Tuổi Dần

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2021, con giáp giàu có

Người cầm tinh con Hổ có bản tính lương thiện, sống biết trước biết sau và sẵn sàng trợ giúp những con giáp khác khi hoạn nạn. Trong cuộc sống, tuổi Dần không ngừng tìm kiếm cơ hội để đổi đời sung túc, dư dả hơn.

Theo tử vi năm 2021, đây là thời điểm khá tốt đẹp cho những người tuổi Dần. Con giáp này có nhiều cơ hội việc làm, do đó thu nhập cũng ngày càng tăng cao.

Có thể nói 3 năm tới đây là khoảng thời gian hoàng kim của con giáp này, vận thế lội ngược dòng ngoạn mục, chẳng những từ sự nghiệp, công danh đến chuyện tình cảm lứa đôi cũng tỏa sáng rực rỡ khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Từ thời gian này trở đi, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui, tài chính rủng rỉnh, công việc thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, do được “thần tình yêu” chiếu mệnh, nên đường tình duyên của tuổi Dần cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tags:
'Tuyệt chiêu' luộc gà vàng ươm cho ngày Tết

'Tuyệt chiêu' luộc gà vàng ươm cho ngày Tết

Khi luộc, người nội trợ cần canh lửa vừa độ, om để gà ngậm nước ngọt thơm, hãm nhiệt và phết mỡ nghệ giúp da gà giòn, căng bóng, không bị rách hay tụt da.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất