Bốn học sinh giúp đẩy xe trên xa lộ bị xe khác đụng c.h.ế.t

Bốn học sinh bị xe đụng c.h.ế.t trong khi đang giúp đẩy một chiếc xe SUV trên xa lộ, theo tin của sở Cảnh Sát Quận Jackson, Indiana.

04:00 29/08/2018

Tai nạn xảy ra lúc 11 giờ đêm ngày Thứ Bẩy khi bà Cara Selby, 37 tuổi, đang lái chiếc xe Chevrolet Suburban trên xa lộ 258. Bà chở chín thiếu niên từ 12 đến 16 tuổi trên đường tới dự một bữa tiệc qua đêm ở nhà một người bạn khác.

Đang đi thì chiếc xe khựng lại vì máy móc hư khi chỉ còn cách ngôi nhà sẽ đến một góc đường. Đám trẻ trong xe đã ra ngoài giúp bà đẩy chiếc xe đi trên xa lộ để đi nốt quãng đường còn lại.

Một chiếc xe khác từ phía sau chạy tới đã đụng vào chiếc xe SUV này, người lái xe là cô Elizabeth Watson, 24 tuổi.

Ba nữ sinh bị chết tại chỗ là Nevaeh Law và Jenna Helton, cả hai 14 tuổi, Brittany Watson, 15 tuổi; cậu Martin Martinez, 16 tuổi qua đời khi được đưa tới bệnh viện Methodist Hospital. Bốn em khác bị thương.

Sheriff Quận Jackson, ông Mike Carothers nói rằng trong đời ông chưa thấy một tai nạn nào đáng buồn như vậy. Ông khuyên tất cả mọi người hãy đề phòng cẩn thận khi ở trên xa lộ, dù đêm hay ngày.

Tối Chủ Nhật, nhiều người đã tới thắp nến cầu nguyện và tưởng niệm các em tử nạn tại trường Trung Học Seymour High School.

Tags:
Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì quan hệ với học sinh trong chuyến đi thực tế

Nữ giáo viên Mỹ bị b.ắ.t vì quan hệ với học sinh trong chuyến đi thực tế

Một nữ giáo viên Mỹ vừa bị b.ắ.t giữ vì cáo buộc quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với một học sinh lớp 8 trong một chuyến đi thực tế của lớp đến Washington DC, tờ New York Post đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất