Bốn ngày cày tuyết tại Seattle, chàng thanh niên thu về 35 nghìn đô la

Một thiếu niên sống tại Idaho đã được ca ngợi là một “đứa trẻ thông minh”, người có một “tương lai tươi sáng” sau khi kiếm được 35.000 đô la chỉ trong bốn ngày cày tuyết ở Seattle.

00:00 25/02/2019

David Holsten, chàng thanh niên sống tại Idaho, đã kiếm được cho mình 35.000 đô là chỉ sau bốn ngày cày tuyết tại Seattle. Giờ đây, David có kế hoạch làm từ thiện 20 phần trăm thu nhập của mình.

Trước khi nhận được công việc, David là một thợ cắt cỏ và kiếm được khoảng 30.000 đô la một năm. Anh đã được một người bạn khuyên rằng anh nên tạo một quảng cáo về nghề nghiệp của mình trên Craigslist.

Vào tháng Hai, một lượng tuyết lớn nhất trong lịch sử 70 năm đã rơi xuống Seattle với một số nơi xuất hiện tới 10 inch tuyết.

Ngay lập tức, David nhận được một lời đề nghị công việc sẵn sàng trả cho anh 1000 đô la hoặc 110 đô la mỗi giờ.

Kể từ đó, David bắt đầu liên lạc với hơn 15 trang web để nhận công việc dọn tuyết. Một số doanh nghiệp đã làm việc với anh là Amazon, Walgreen, một nhà nghỉ, đại lý của Honda và nhà giữ trẻ.

David làm việc liên tục vào thứ Hai và thứ Ba, nhận mức lương từ 500 đến 750 đô la cho mỗi một khu vực và thu về một số tiền kinh ngạc chỉ trong vài ngày.

David cho biết thêm rằng anh đã có thể kiếm được nhều hơn thế, tuy nhiên anh cũng cần phải đảm bảo cho sức khỏe của mình.

“Nếu tôi có người giúp, tôi sẽ mang tất cả họ tới Seattle”, David nói.

Nói về kế hoạch của mình, David chia sẻ anh dự định sẽ kiếm 100.000 đô la vào năm nay sau khi từ thiện 20 phần trăm thu nhập của mình vào nhà thờ. Sau đó, anh sẽ mua các thiết bị sân cỏ để phục vụ nhu cầu công việc và chuẩn bị cho ngôi nhà đầu tiên của mình.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags: cày tuyết
Tuyết rơi dày, cao tốc Ortega buộc phải đóng cửa tạm thời

Tuyết rơi dày, cao tốc Ortega buộc phải đóng cửa tạm thời

Những cơn mưa tuyết dày đặc đã buộc cao tốc Ortega, quận Cam, phải đóng cửa vào thứ Năm vì gây ảnh hưởng tới giao thông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất