Bốn người bị b.ắ.t vì ăn cắp đồ của Apple ở Brea và tông xe cảnh sát

Bốn người bị b.ắ.t vào tối Thứ Ba, 23 Tháng Ba, vì ăn cắp đồ trong một cửa hàng Apple ở Brea và còn tông vào xe cảnh sát.

04:30 26/04/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, Trung Úy Adam Hawley của cảnh sát Brea cho biết nhân viên công lực nhận được tin có vài nghi can đang ăn cắp một số sản phẩm trưng bày ở một cửa hàng Apple trong khu mua sắm Brea Mall lúc 8 giờ 45 phút tối.

Khi cảnh sát đến hiện trường, bốn nghi can, đều là đàn ông, chạy ra xe và tìm cách chạy ra khỏi bãi đậu xe. Cảnh sát thấy chiếc xe này và lập tức ra lệnh dừng lại. Bốn nghi can không nghe lệnh mà còn tông xe cảnh sát, sau đó tiếp tục bỏ chạy.

Nhân viên công lực vẫn đuổi theo bốn nghi can đến ngã tư đường Lambert và lối vào xa lộ 57 thì bị các nghi can tông xe vào thêm hai lần nữa. Họ thấy vậy, nên quyết định tông mạnh vào đuôi xe của bốn nghi can, khiến xe này không chạy được nữa.

Các nghi can dừng xe ở một bãi đậu xe gần xa lộ 57 và ra khỏi xe để bỏ chạy vào một bụi cây chạy dọc theo xa lộ. Nhân viên công lực lập tức đuổi theo, còn gọi thêm trực thăng, cảnh khuyển và phong tỏa đường sá. Bốn nghi can bị bắt và cảnh sát đã lấy lại hết được những sản phẩm của Apple bị ăn cắp.

Cảnh sát Brea đang điều tra thêm để biết có sót nghi can nào không và đang kêu gọi công chúng có thông tin về sự việc này liên lạc qua số điện thoại (714) 990-7911.

Tags:
Mỹ truy tố hai người Trung Quốc ăn cắp tài liệu cho Bắc Kinh

Mỹ truy tố hai người Trung Quốc ăn cắp tài liệu cho Bắc Kinh

Một cựu kỹ sư làm việc cho công ty General Electric Co. (GE) và một doanh gia Trung Quốc mới đây đã bị truy tố tội gián điệp kinh tế và đồng lõa trong vụ trộm các bí mật thương mại của công ty GE để có lợi cho chính quyền Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất