Bốn tú bà trong đường dây m.ạ.i d.â.m ở Utah, Nevada và California bị b.ắ.t

Bốn phụ nữ bị bắt hôm Thứ Ba, 2 Tháng Tư, vì đứng đầu một đường dây mại dâm ở Nevada, Utah và California.

08:00 06/04/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, đội chống buôn người Orange County công bố hôm Thứ Tư, cho biết bốn phụ nữ này đã bị bắt. Bốn người này hoạt động nhiều năm rồi và nhân viên công lực cho biết mỗi tháng họ kiếm được cả chục ngàn đô la.

Cảnh Sát Trưởng Jorge Cisneros của Anaheim cho biết tại cuộc họp báo: “Chúng tôi sẽ không tập trung vào những người tự nguyện hay bị ép buộc tham gia các hoạt động này, mà sẽ tập trung để bắt những kẻ đứng đầu các tổ chức tội phạm này và mang họ ra trước công lý.”

Ba nghi can bị bắt ở Orange County có tên là Torri Wilkinson, 37 tuổi, cư dân Salt Lake City; Andrea Tizzano, 30 tuổi; và Aisha Kaluhiokalani, 39, cư dân Palm Springs. Người còn lại bị bắt ở Nevada, có tên là Jodi Hoskins, 43 tuổi, cư dân Las Vegas.

Chánh Biện Lý Todd Spitzer của Orange County cho biết bốn phụ nữ này bị truy tố tội làm tú bà.

Trung Sĩ Juan Reveles của cảnh sát Anaheim, người đứng đầu đội chống buôn người Orange County, cho biết đường dây mại dâm của bốn nghi can được giả dạng thành một công ty có tên Companios Escorts LLC và có khoảng 50 phụ nữ làm “gái” cho công ty này.

Trung sĩ còn cho hay “công ty” này có vài trung tâm lấy hẹn cho khách hàng ở Santa Ana và Palm Springs. Ông còn tiết lộ hai bà Tizzano và Kaluhiokalani là quản lý, kiêm người nghe điện thoại của các trung tâm đó.

Cũng theo ông Reveles, cuộc bắt giữ này là kết quả của một cuộc điều tra một năm trời để chặn đứng các đường dây buôn người. Ông cho biết email giữa những người đứng đầu và nhân viên cho thấy bốn nghi can gây áp lực rất lớn với 50 phụ nữ làm việc cho họ.

Sau khi bốn nghi can bị bắt, nhân viên công lực tịch thu được hàng chục ngàn đô la và các tài khoản ngân hàng có tổng cộng $300,000 của họ đều bị “đóng băng” lại. Nếu bị kết tội, hai bà Hoskins và Wilkinson sẽ ngồi tù 12 năm, hai bà Tizzano và Kaluhiokalani sẽ ngồi tù 10 năm.

Tags:
B.ắ.t giữ ‘tú ông’ ép ba thiếu nữ làm gái mãi d.â.m ở Santa Ana

B.ắ.t giữ ‘tú ông’ ép ba thiếu nữ làm gái mãi d.â.m ở Santa Ana

Một thanh niên cư dân Oakland bị b.ắ.t vì bị nghi ngờ b.ắ.t và ép buộc ba thiếu nữ làm gái mãi d.â.m ở Santa Ana.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất