Bốn ứng dụng điện thoại giúp đầu óc thư giãn

Không phải lúc nào cuộc sống cũng như ý muốn của chúng ta, đôi khi có chuyện nặng đầu, khó chịu, áp lực công việc khiến cơ thể và đầu óc mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, bốn ứng dụng điện thoại dưới đây sẽ giúp bạn thấy thư giãn hơn, theo trang mạng Because Im Addicted của nữ blogger Geri Hirsch.

06:23 08/03/2018

1. Calm

Đúng với tên gọi của mình, Calm là ứng dụng giúp người dùng cảm thấy bình tĩnh, thư giãn và thoải mái, đặc biệt là cho những ai gặp vấn đề khó ngủ. Ứng dụng bao gồm các câu chuyện ru ngủ với giọng kể nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy thư giãn khi nằm trên giường lắng nghe. Ngoài ra, Calm còn có các bài tập thiền ngắn với các âm thanh thiên nhiên hướng dẫn bạn cách thở sâu đều đặn.

2. Guided Mind

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy lo âu căng thẳng vì một áp lực nào đó, bạn nên thử qua Guided Mind. Đây là ứng dụng cho phép bạn chọn hơn 100 bài giảng tập thiền với mục đích tập trung vào một việc duy nhất bạn chọn, chẳng hạn như thiền với lòng thành biết ơn hay việc thay đổi bản thân ăn uống lành mạnh hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có các bài giảng đời sống như rượu hay cách kiểm soát cơn giận dữ trong người.

3. Headspace

Headspace là một trong những ứng dụng thiền đầu tiên trên điện thoại. Ứng dụng này giúp đầu óc thư giãn qua các câu chuyện, bài giảng ý nghĩa, truyền cảm qua một giọng Anh đặc trưng.

4. Zen Sand

Khác với ba ứng dụng ở trên, Zen Sand là ứng dụng đặc biệt cho phép bạn chơi game nhưng lại đem lại cảm giác thư thả đầu óc, làm tinh thần dễ chịu. Khi não bộ của bạn phải hoạt động để tìm ra câu trả lời của phần game, nó sẽ suy nghĩ trong trạng thái thoải mái và tịnh tâm nhất.

Tags:
Thành phố ở Mỹ phạt người đi bộ dùng điện thoại

Thành phố ở Mỹ phạt người đi bộ dùng điện thoại

Một thành phố ở miền nam California (Mỹ) đã công bố đạo luật cấm người đi bộ dùng điện thoại hoặc sử dụng thiết bị di động khi băng qua đường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất