Boston: Nổ khí ga khiến hàng chục ngôi nhà bốc cháy, 1 người chết, 12 người bị thương

Một thiếu niên đã chết và 12 người khác bị thương sau vụ nổ khí ga lớn gây ra hàng chục vụ nổ khác và hỏa hoạn ở vùng ngoại ô Boston.

08:30 15/09/2018

Hàng ngàn người đã được sơ tán bởi hậu quả nghiêm trọng của 70 vụ hỏa hoạn bắt đầu bùng cháy ở Lawrence, Andover và Bắc Andover vào chiều thứ Năm vì một vấn đề với hệ thống khí ga.

Giám đốc phòng cháy chữa cháy Michael Mansfield cho biết tình trạng rất tồi tệ với những ngôi nhà bị tàn phá nặng nề và khói đen ngợp kín bầu trời.

Các nhà chức trách cho biết Leonel Rondon, 18 tuổi, của Lawrence, đã thiệt mạng sau khi một vụ nổ lớn làm nổ tung căn nhà và bắn vào người anh. Anh ta đã được đưa đến một bệnh viện Boston nhưng đã chết tại đó vào buổi tối.

Nhân viên cứu hỏa từ khoảng 50 sở cứu hỏa khác nhau đã làm việc liên tục để dập tắt ngọn lửa

Mười người bị thương, trong đó có một lính cứu hỏa ở Andover. Các quan chức thị trấn cho biết hai thường dân ở Andover cũng bị thương.

Tại Lawrence, ít nhất bốn người được cho là đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lawrence vào tối thứ Năm.

Cảnh sát bang Massachusetts cho biết hôm thứ Năm rằng cư dân trong các khu vực bị ảnh hưởng sử dụng dịch vụ khí đốt từ Columbia Gas “nên sơ tán nhà của họ ngay lập tức”.

Columbia Gas trả lời cùng ngày thứ Năm: “Các đội của Columbia Gas hiện đang ứng phó với các báo cáo về nhiều vụ cháy ở Lawrence, MA.”

“Ưu tiên hàng đầu cho đội ngũ của chúng tôi tại hiện trường là đảm bảo sự an toàn của khách hàng và cộng đồng.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Xe phát nổ khi chạy vào căn cứ không quân Travis, 1 người chết

Xe phát nổ khi chạy vào căn cứ không quân Travis, 1 người chết

Cơ quan điều tra liên bang FBI và cơ quan an ninh Không Quân Mỹ hiện đang cùng điều tra vụ một chiếc xe phát nổ và bốc cháy sau khi qua cổng vào căn cứ không quân Travis Air Force Base ở California tối hôm Thứ Tư, theo xác nhận từ giới hữu trách Không Quân Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất