Brea: Nhảy ra khỏi xe chạy 40 dặm/giờ, một người mẹ trẻ q.u.a đ.ờ.i

Một người mẹ trẻ q.u.a đ.ờ.i sau khi cô nhảy ra khỏi chiếc xe đang chạy 40 dặm/giờ ở Brea sáng Thứ Hai, 6 Tháng Tám.

06:00 12/08/2018

Theo đài ABC7, Sở Cảnh Sát Brea cho biết có người báo sự việc này vào 1 giờ 30 phút sáng sớm Thứ Hai. Sự việc này xảy ra trên đường Imperial Highway gần ngã tư với đường Laurel. Sau khi nạn nhân nhảy ra khỏi xe, chiếc minivan chở cô dừng lại, hai phụ nữ khác xuống xe để giúp nhưng tài xế bỏ chạy.

Theo cảnh sát, nạn nhân được đưa đến bệnh viện rồi qua đời tại đó. Tuy nhiên, cảnh sát chỉ cho biết cô trong độ tuổi 20 nhưng không cho biết tên.

Gia đình cho biết cô tên là Dezirae Mendoza. Cô sống ở Anaheim cùng với cha, một số người nhà khác và hai con trai nhỏ tuổi. Con trai lớn của cô chỉ mới 4 tuổi và con trai út mới 9 tháng tuổi.

Hai phụ nữ ngồi cùng xe với cô Mendoza rất hợp tác với cảnh sát. Người tài xế bỏ chạy đã được nhận dạng và tìm ra. Cảnh sát không cho biết họ có phạt hay bắt giữ tài xế này hay không.

Trung Úy Adam Hawley của cảnh sát Brea cho hay hai phụ nữ kia thấy nạn nhân mở cửa xe rồi ngã xuống mặt đường. Ông cho rằng không có ai có thể nhảy ra khỏi xe trong lúc xe chạy như vậy, phải có điều gì khiến cô Mendoza làm thế và cảnh sát sẽ điều tra.

Cảnh sát vẫn chưa biết được tại sao cô Mendoza nhảy ra khỏi xe.

Gia đình cô cho đài ABC7 biết cô có hôn nhân hạnh phúc, vui vẻ cùng hai con trai và đang tìm cách cải thiện cuộc sống của mình. Gia đình còn nói họ không biết hai người phụ nữ đi chung xe với cô và không biết người tài xế là ai.

Người nhà nạn nhân còn cho hay cô có nhắn tin cho họ và nói cô không biết người tài xế là ai. Cô Mendoza còn kể cô thấy trên xe có cây gậy bóng chày, găng tay và băng keo. Tuy nhiên, những chi tiết này chưa được cảnh sát xác nhận.

Cảnh sát cho biết họ đã hỏi cung người tài xế chiếc minivan xong và đã thả anh. Ngoài ra, cảnh sát còn đang đợi kết quả giảo nghiệm và kết quả kiểm tra chất độc.

Gia đình cô Mendoza lập ra một trang GoFundMe để tưởng nhớ cô.

Tags:
Người mẹ Mỹ rút s.ú.n.g ngăn con gái 13 tuổi đ.á.n.h nhau

Người mẹ Mỹ rút s.ú.n.g ngăn con gái 13 tuổi đ.á.n.h nhau

Người phụ nữ khẳng định dùng s.ú.n.g để tự bảo vệ bản thân và con gái vì nhìn thấy đối phương mang theo dao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất