Bức ảnh cảnh sát dỗ bé gái ở hiện trường vụ tai nạn tại Mỹ

Nhiều người để lại lời khen trong khi số khác thắc mắc liệu nam cảnh sát có làm đúng trách nhiệm của mình trong hoàn cảnh này.

23:30 04/12/2020

Bức ảnh một sĩ quan cảnh sát bế và cố gắng dỗ bé gái ngay tại hiện trường tai nạn giao thông được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ vài ngày gần đây.

Tuy nhiên nhiều bài đăng không ghi rõ bối cảnh, câu chuyện phía sau bức ảnh khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Một số để lại lời khen trong khi số khác thắc mắc liệu nam cảnh sát có làm đúng trách nhiệm của mình trong hoàn cảnh này.

canh sat do tre em anh 1
Cảnh sát dỗ bé gái tại hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều người cũng hiểu lầm rằng bức ảnh được chụp cách đây không lâu. Tuy nhiên, thực tế, đây là hình ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015.

Nhân vật chính trong bức ảnh là sĩ quan cảnh sát Nick Struck, một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn xe hơi ở Colorado (Mỹ) vào tháng 6/2015.

Chiếc xe SUV của một gia đình 6 người (2 người lớn và 4 trẻ em) đã bị nổ lốp và lao ra khỏi đường cao tốc. Người cha tử vong tại chỗ, người mẹ bị thương nặng. Còn 4 đứa trẻ không bị thương nghiêm trọng nhưng đều rất hoảng loạn.

Khi Struck đến hiện trường, một nhân viên sơ cứu đã giao một trong 4 đứa trẻ cho anh. Cô bé khoảng 2 tuổi đã không ngừng khóc khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

canh sat do tre em anh 2
Cảnh sát Nick Struck, nhân vật trong bức ảnh nổi tiếng mạng xã hội năm 2015.

Struck bế đứa bé ra khỏi hiện trường vụ tai nạn. Anh chỉ tay về phía chiếc đèn nhấp nháy trên xe cảnh sát gần đó trong khi hát bài Twinkle, Twinkle, Little Star.

"Tôi nhớ khi được tôi bế lên, cô bé đã nắm lấy mu bàn tay tôi, đó là điều mà con gái tôi thường làm khi hoảng sợ. Tôi đã cố gắng hát và tìm những thứ có thể làm cô bé tạm quên đi những gì vừa diễn ra", Struck, người cũng có con gái 2 tuổi, nói với USA Today.

Khoảnh khắc xúc động đã được nhân chứng Jessica Matrious ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau vụ việc, Stephanie Greer, mẹ của đứa trẻ, đã gửi lời cảm ơn đến sĩ quan Nick Struck. "Vụ va chạm khiến con gái tôi, Sienna, rất hoảng loạn. Nhưng lúc đó tôi bị thương, cả người ướt đẫm xăng, mùi rất kinh khủng. Nếu Nick không đánh lạc hướng Sienna, chắc chắn con bé sẽ phải chứng kiến ​​một cảnh tượng thảm thương, ám ảnh".

Tags:
3,100 người chết vì COVID-19 chỉ trong một ngày tại Mỹ

3,100 người chết vì COVID-19 chỉ trong một ngày tại Mỹ

Theo các con số được công bố vào sáng Thứ Năm, 3 Tháng Mười Hai, đã có hơn 3,100 người thiệt mạng trong một ngày do COVID-19, con số cao nhất từ khi đại dịch bùng ra ở Mỹ hồi đầu năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất