Bức ảnh ghi lại cảnh những thanh thiếu niên cầu nguyện trước bữa ăn gây tranh cãi

Một cuộc tranh luận đang diễn ra về một bài đăng trên một trang Facebook cá nhân. Theo đó chủ nhân trang Facebook này đã đăng tải bức ảnh 1 nhóm học sinh chuẩn bị dự prom cuối cấp, đang cầu nguyện tại nhà hàng Longhorn Steakhouse.

13:00 28/04/2018

Frank Somerville, một nhà báo tại KTVU ở Oakland, California, đã được gửi cho bức ảnh này. Anh ấy đã chia sẻ bức ảnh với những người theo dõi của mình, cùng với một lời nhắn từ người mẹ trẻ.

"Tôi muốn chia sẻ một hình ảnh của con gái tôi và bạn bè của nó trong đêm prom. Chúng đang ngồi đây chia sẻ về câu chuyện thời thiếu niên những vấn đề nhạy cảm khác của tuổi trưởng thành”, người mẹ trẻ chia sẻ.

Người phụ nữ cũng nói thêm rằng cô "rất ấn tượng" với nhóm bạn của con gái mình: "Tất cả chúng đều cầu nguyện trước khi ăn và tất cả đều cư xử tốt."

Bức ảnh gây tranh cãi về vấn đề tôn giáo và đức tin

Tuy nhiên, bức ảnh này đã sớm gây ra một cuộc tranh luận giữa các nhà bình luận, những người bắt đầu tranh cãi xem bức ảnh này có mô tả một nhóm “những đứa trẻ ngoan ngoãn” chỉ vì chúng đang cầu nguyện trong hình hay không.

"Cầu nguyện vì thức ăn chẳng có gì liên quan tới đạo đức, phẩm chất hay nhân cách của bạn ... Hành xử tốt tại một nhà hàng trong khi ở tuổi thiếu niên và quan tâm đến mọi người là điều bình thường, chẳng đáng để khen ngợi trên Facebook ", một người bình luận đã đưa ra quan điểm.

“Tôi thấy những người cư xử tốt lại hay làm những điều khủng khiếp. Họ cầu nguyện không có nghĩa họ là người tốt”, một bình luận khác cho hay.

"Vì vậy, bây giờ chúng ta có nghĩa vụ phải khen ngợi những đứa trẻ đang cầu nguyện cho một người đàn ông vô hình trên bầu trời để cảm tạ về những bữa ăn chúng có được. Có lẽ họ nên cảm ơn những động vật đã từ bỏ cuộc sống của chúng để đem tới cho họ những bữa ăn thì tốt hơn.”

"Tôi quá mệt mỏi với sự kiêu ngạo mà nhiều người tôn giáo trưng bày và thái độ khinh thị của họ đối với những người không phải tín hữu. Nếu bạn là người tin tưởng vào niềm tin của mình thì bạn không cảm thấy cần phải 'cứu' mọi người.”

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Louisville: Tranh cãi việc cảnh sát bắn chết người đàn ông vô gia cư cầm tuốc nơ vít tấn công họ

Louisville: Tranh cãi việc cảnh sát bắn chết người đàn ông vô gia cư cầm tuốc nơ vít tấn công họ

Hai nhân viên cảnh sát ở Louisville đã bắn chết một người đàn ông vô gia cư sau khi ông ta cầm một cái tuốc nơ vít, lao vào tấn công họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất