Bức ảnh kỷ niệm gia đình thú vị của 17 anh chị em họ

Bức ảnh được chụp ở Destin, Florida vào tháng 5, cho thấy cảnh 17 đứa cháu của Mary Frances Fox đang đứng chụp ảnh theo thứ tự vô cùng thú vị. Mỗi chữ số trên áo lại miêu tả vị trí lớn bé của từng đứa cháu trong một đại gia đình.

00:30 27/06/2017

"Mỗi đứa cháu của tôi rất tự hào khi trở thành một thành viên của đại gia đình hạnh phúc này”, Fox, ở Pensacola, Florida, nói với ABC News.

Chrissy Roussel, người đã đăng tải bức ảnh trên trang Facebook của mình, Roussel Six Pack, nói: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi có thể tập hợp tất cả những đứa nhỏ lại với nhau.”

Ý tưởng độc đáo này đến từ chị Maryellen của Roussel, và bức ảnh được chụp bởi Katie Fox của Annabelle Rose Photography, chị gái của Roussel hiện đang là luật sư.

Hình ảnh này còn đặc biệt sâu sắc bởi vì có một người quan trọng trong gia đình đã không thể nhìn thấy nó: Frederick Michael Fox, Jr., ông nội của lũ trẻ.

Bức ảnh vô cùng thú vị của một đại gia đình

Roussel, thuộc Baton Rouge, bang Louisiana, nói: "Bố tôi qua đời ba năm trước, và cuối tháng đó, năm đứa cháu cuối cùng trong đại gia đình đã được sinh ra.”

Những đứa cháu trong đại gia đình lần lượt là: Anna, 14 tuổi; Grace, 12 tuổi; Porter, 12 tuổi; Julia, 9 tuổi; Lucy, 9 tuổi; Molly, 7 tuổi; Cora, 5 tuổi; Isla, 5 tuổi; Emily, 5 tuổi; Kate, 5 tuổi; Sadie, 3 tuổi; Aubrey, 3 tuổi; Libby, 2 tuổi; Abby, 2 tuổi; Ruby, 2 tuổi; Emmett, 2 tuổi và Maren, 2 tuổi/

Fox nói, "Tôi tưởng tượng chồng tôi đang là một thiên thần hạnh phúc, mỉm cười vui vẻ trước những đứa trẻ này. “

Mặc dù bức ảnh này để tưởng nhớ cha và ông nội của đại gia đình, nhưng nó đã mang lại cho các thành viên còn lại, và cả những người khác niềm hạnh phúc lớn.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
La Puente: Bé trai qua đời trong lớp học hè, để lại cho gia đình nhiều sự nghi ngờ

La Puente: Bé trai qua đời trong lớp học hè, để lại cho gia đình nhiều sự nghi ngờ

Moises là một cậu bé có hội chứng Down. Các nhà điều tra từ Phòng Cảnh Sát của Cảnh sát Los Angeles cho hay Moises từng bị thương vào ngày 31 tháng 5 khi cậu lùi về phía sau khỏi một chiếc ghế. Sau khi được chuyển từ bệnh viện Queen Valley ở tây Covina đến Bệnh viện Nhi Đồng quận Cam, nơi cậu bé ở lại bốn ngày để được trợ giúp, Moises đã qua đời vào ngày 4 tháng 6.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất