Bức ảnh mẹ con Mỹ cùng đi học truyền cảm hứng

Khi con trai vào mẫu giáo, Katie Tucker cũng bắt đầu chương trình học ở trường đào tạo nha khoa.

02:24 23/08/2017

Katie Tucker và con trai Edric Tucker đều có ngày khai giảng năm học vào 14/8, do đó cùng chụp một bức ảnh để lưu lại kỷ niệm. Cô bắt đầu theo đuổi chương trình nha khoa, trong khi cậu bé 4 tuổi sẽ vào năm cuối tại trường mẫu giáo tiếng Tây Ban Nha. 

buc-anh-me-con-my-cung-di-hoc-truyen-cam-hung

Hai mẹ con cùng khai giảng ngày 14/8.

Katie và chồng cô, Scott Tucker hy vọng bức ảnh là nguồn cảm hứng cho những phụ huynh vừa nuôi con vừa đi học hoặc đang suy nghĩ về việc trở lại trường. Katie đã tốt nghiệp cử nhân ngành động vật học, sau đó dành năm năm làm việc toàn thời gian để lấy thêm bằng thạc sĩ phân tích hành vi (hai năm học và ba năm hoàn thành luận văn). Cô bảo vệ luận văn thạc sĩ trong thời gian mang thai Edric.

Hai năm sau, Katie quyết định nghiên cứu về nha khoa, tham gia vài lớp bổ trợ, thi tuyển sinh và bắt đầu "lớp 22", bởi đây là năm thứ 22 cô đi học.

Theo Huffington Post ngày 21/8, hai mẹ con Katie chụp bức ảnh vào chiều chủ nhật ngay trước ngày trọng đại. Những ngày trong tuần, cô luôn rời khỏi nhà để đi làm khi Edric vừa ngủ dậy. 

Scott cho biết con trai cảm thấy vui mừng khi gặp lại bạn bè sau kỳ nghỉ hè. Anh nghĩ bức ảnh đánh dấu cột mốc quan trọng nên đã đăng lên Instagram để ủng hộ vợ tiếp tục con đường học tập. "Tôi rất tự hào về những gì Katie quyết định theo đuổi", anh nói. 

Tags:
Bức thư đầy ám ảnh của bé 7 tuổi bị mẹ bạo hành đến chết: “Con yêu mẹ! Con muốn được một lần nghe mẹ nói yêu con”

Bức thư đầy ám ảnh của bé 7 tuổi bị mẹ bạo hành đến chết: “Con yêu mẹ! Con muốn được một lần nghe mẹ nói yêu con”

Dù bị chính cha mẹ ruột bạo hành đến chết, thế nhưng Ivan – cậu bé với trái tim vĩ đại vẫn không ngừng yêu thương và nghĩ về đấng sinh thành của mình. Trước khi trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh lạnh lẽo, em cố viết nốt vài dòng thư ngắn ngủi để gửi tới họ: “Con muốn được một lần nghe mẹ nói yêu con”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất