Bức ảnh ông Trump ăn bánh mì kiểu Việt gây bão, hút hơn nửa triệu like chỉ sau 8 giờ

Trích một bình luận nhận được hàng ngàn lượt thích: "Một bữa ăn không thể đơn giản hơn. Hãy giữ sức khỏe vì chúng tôi cần ông trong 4 năm nữa".

12:00 17/09/2020

Khoảng 8 giờ trước, Tổng thống Donald Trump đã đăng tải hình ảnh bữa ăn tối với một ổ bánh mì kẹp thịt kiểu Việt Nam trên tài khoản Facebook cá nhân cùng chú thích: "Thật tuyệt khi được trở lại Philadelphia. Xin cảm ơn Pennsylvania, hẹn gặp lại! #MAGA".

Chỉ một thời gian ngắn sau đó, bức ảnh đã "gây bão" khi nhận được hơn nửa triệu lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 30 nghìn bình luận.

Đa số các bình luận đều bày tỏ sự ủng hộ trước tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của vị Tổng thống. Trích một bình luận của một người dùng nhận được hàng ngàn lượt thích: "Một bữa ăn không thể đơn giản hơn. Hãy giữ sức khỏe vì chúng tôi cần ông trong 4 năm nữa".

Đây đang là thời gian bận rộn của đương kim Tổng thống Mỹ. Chỉ hơn một ngày trước, ông vẫn còn vận động tranh cử, tiếp xúc cử tri và diễn thuyết ở bang California. Tiếp đến là bang Arizona cùng lịch trình dày đặc các sự kiện ở thủ đô Washington.

Bữa tối của vị Tổng thống 74 tuổi khi ở Philadelphia chỉ là một ổ bánh mì kẹp thịt đơn giản với giá chỉ khoảng một vài USD. Có lẽ chính vì đạo đức làm việc đó của ông Trump mà người dùng mạng đã không "tiếc tay" thả tim và bình luận ủng hộ, cổ vũ ông.

Bức ảnh trên cũng được ông đăng tải trên Twitter và nhận được hơn 160.000 lượt thích và hơn 18.000 lượt bình luận.

Bức ảnh  ăn bánh mì kiểu Việt gây bão, hút hơn nửa triệu like chỉ sau 8 giờ - Ảnh 1.

Bức ảnh trên Twitter của ông Trump cũng nhận được rất nhiều lượt thích.

Từ trước đến nay, ông Trump vốn rất coi trọng bữa tối nên bức ảnh bữa ăn với bánh mì vào buổi tối mà ông mới đăng gần đây dường như phần nào phản ánh sự bận rộn của ông trong thời gian qua. Vì lo lắng cho sức khỏe của ông, rất nhiều người đã bình luận và "nhắc nhở" vị Tổng thống ăn uống đầy đủ hơn.

Về thói quen ăn uống, ông Trump vốn ưa thích các món ăn bình dân. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại với thói quen của ông.

Điển hình nhất là việc bỏ ăn sáng. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2016, ông cho biết: "Nếu có thể, tôi sẽ tránh ăn bữa sáng, tôi sẽ rất vui khi làm điều đó. Tôi vẫn ăn trưa nhưng đối với tôi, quan trọng nhát là bữa tối".

Nếu buộc phải dùng bữa sáng, ông Trump thường dùng bữa với thịt xông khói vừa chín tới và trứng chín kỹ hoặc ngũ cốc.

Bữa trưa, vị Tổng thống không ăn nhiều cơm. Lý giải về điều này, ông cho rằng bữa trưa ăn quá no sẽ dẫn tới làm việc kém hiệu quả vào buổi chiều.

Bữa tối là bữa quan trọng nhất trong ngày đối với ông Trump. Các món ăn yêu thích của ông thường là hai chiếc Big Mac của McDonald’s, hai chiếc bánh mì và một ly socola lắc nhỏ. Đôi lúc, ông thưởng thức pizza hay bò bít-tết để thay thế.

Bên cạnh đó, ông Trump cũng rất thích đồ ăn nhanh. Ông là fan ruột của các thương hiệu KFC, Burger King và McDonald’s. Về đồ uống, ông thích uống Coca-Cola không đường và có thể uống nhiều lon mỗi ngày.

Đặc biệt, ông Trump tuyệt đối không uống rượu bia dù ông từng là doanh nhân và thường xuyên phải tiếp khách. Ngoài ra, ông cũng không dùng trà hay cà phê để tăng sự tỉnh táo dù mỗi ngày ông chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng.

Link nguồn: http://baodansinh.vn/buc-anh-ong-trump-an-banh-mi-kieu-viet-gay-bao-hut-hon-nua-trieu-like-chi-sau-8-gio-52020169181159816.htm

Tags:
Tỷ phú hạnh phúc vì đã hết tiền

Tỷ phú hạnh phúc vì đã hết tiền

"270 triệu USD để cải thiện nền y tế Việt Nam". Chúng ta đã mang ơn của ông bấy lâu nay mà không hay biết. Trong mắt của ngài ấy VN của chúng ta chắc chắn phải có 1 vị trí quan trọng

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất