Bức thư của một người Trung Quốc gửi Tổng thống Trump: ‘Chúng tôi sát cánh cùng ngài’

Kính gửi ông Trump, vị Tổng thống tôn kính!

04:30 15/12/2020

Xin chào ngài!…

Tôi là một người Trung Quốc bình thường, một tác giả tự do đã thoát ly thể chế ĐCSTQ, một người hướng đến và theo đuổi sự dân chủ.

Hiện nay, tất cả ánh mắt của thế giới đều đang tập trung vào cuộc bầu cử Mỹ, cuộc bầu cử biến hóa khó lường đã khiến trái tim của hàng vạn người dân lên xuống thăng trầm, hết sức phấn khích. Mà những ngày qua đã liên tục xuất hiện các hành vi gian lận và giả dối trong cuộc bầu cử càng làm thế giới thêm chấn động, khiến cho những người có lương tri và chính nghĩa không khỏi cảm thấy vô cùng tức giận.

Nước Mỹ là một đất nước vĩ đại, người dân Mỹ là người dân vĩ đại, chính phủ Mỹ và quân đội Mỹ là những người thực hành, những nhà lãnh đạo, những vệ sĩ của tư tưởng truyền thống và sự yên ổn hòa bình của thế giới. Vốn dĩ, sự kiện gian lận và gian trá một cách trắng trợn không chút kiêng dè như vậy không nên xuất hiện trong cuộc bầu cử Tổng thống của nước Mỹ, nhưng mà, nó đã thực sự xảy ra rồi!

Điều này không chỉ là hành vi xấu và tai tiếng xấu liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống, cũng không còn là vấn đề giữa ngài và Biden ai sẽ đắc cử. Mà còn là công khai thách thức Hiến pháp Hoa Kỳ, thách thức nền tảng của nước Mỹ và chính phủ Mỹ, thách thức những quan niệm về giá trị truyền thống của nước Mỹ, thách thức toàn bộ người dân Mỹ. Đồng thời, cũng là đang thách thức tất cả những người luôn gìn giữ chính nghĩa và sự ngay thẳng trên toàn thế giới, đang thách thức lương tri và trật tự của toàn nhân loại. Đây là một tội ác cực kỳ nghiêm trọng, cực kỳ to lớn.

Có thể nhận thấy rằng điều này thực tế chính là một cuộc đảo chính trắng trợn có âm mưu từ trước. Đây là âm mưu tội ác của một số chính trị gia Mỹ theo đuổi chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội, cùng với một số tập đoàn ở phố Wall chỉ biết kiếm tiền, xem thường luật pháp và công lý, bắt tay với các băng đảng độc tài chuyên chế của ĐCSTQ để mua chuộc người đại diện và những con rối của họ, nhằm mục đích lật đổ chế độ dân chủ của nước Mỹ, cướp đoạt quyền lãnh đạo của nước Mỹ, từ đó xưng bá thế giới.

Cương quyết chống lại và vạch trần những tội ác đó, trừng trị những tội phạm gian lận và lừa đảo, trả lại diện mạo minh bạch, công chính và công bằng vốn có của cuộc bầu cử, đây là trách nhiệm mà ngài và chính phủ Hoa Kỳ cần phải gánh vác.

Đây là một cuộc đấu tranh. Đây là một cuộc đấu tranh quyết định vận mệnh, tương lai của nước Mỹ và người dân Mỹ, là một cuộc quyết chiến sinh tử liên quan đến tương lai và vận mệnh của toàn nhân loại. Đây là cuộc quyết chiến giữa chính nghĩa và tà ác, là cuộc quyết chiến giữa ánh sáng và bóng tối, là cuộc quyết chiến giữa dân chủ, giá trị phổ quát và chính trị chuyên chế bạo lực.

Chúng ta không được lùi bước, chúng ta cũng không có đường để lui. Người đại diện cho ĐCSTQ [tại Mỹ] bước lên, đồng nghĩa với việc nền dân chủ của nước Mỹ bị diệt vong, chính là sự khởi đầu cho cuộc lây lan làn khói độc hại của chủ nghĩa cộng sản ra khắp thế giới, chính là sự khởi đầu cho việc con cái của chúng ta trở thành nô lệ chuyên quyền.

Vì vậy, chúng ta phải tự gánh lấy trách nhiệm này, không từ chối đạo nghĩa, chỉ có thể chiến đấu mà thôi!

Thưa ngài Tổng thống đáng kính! Lịch sử đã ban cho ngài sứ mệnh này, Thượng Đế cũng ban cho ngài trách nhiệm này. Từ thời Tổng thống Reagan đến nay, ngài là vị Tổng thống Mỹ nhận thức rõ nhất sự nguy hại của xã hội chủ nghĩa một cách tỉnh táo, và kiên quyết chống lại điều này. Đây là sự may mắn của nước Mỹ. Hiện nay ngài là vị lãnh tụ duy nhất thích hợp nhất để gánh vác việc chống lại trào lưu tư tưởng xã hội chủ nghĩa và các băng nhóm xã hội chủ nghĩa ở hai nước Mỹ – Trung, ngài cũng là anh hùng chân chính có thể lãnh đạo chúng tôi chiến thắng tà ác, giành được thắng lợi.

Nước Mỹ có sự lãnh đạo của ngài, tuyệt đối sẽ không để cho lịch sử huy hoàng của nước Mỹ do Washington và Lincoln lập ra bị gián đoạn! Tuyệt đối sẽ không để cho đất nước Hoa Kỳ vốn được bảo vệ bởi sự nhiệt huyết của vô số người lính Mỹ anh dũng đi đến diệt vong! Tuyệt đối sẽ không để Nữ thần Tự Do bị hoen ố và sỉ nhục! Và tuyệt đối sẽ không để cho thảm kịch giống như Benghazi xảy ra lần nữa! Bảo vệ nước Mỹ, bảo vệ quan điểm dân chủ và hình thức chính thể của nước Mỹ, quét sạch tất cả mọi tác ác của xã hội chủ nghĩa, từ đó bảo vệ thế giới thoát khỏi cảnh lầm than, đây chính là lựa chọn duy nhất của chúng ta.

Tổng thống Trump! Vào thời khắc quyết định này, chúng tôi tin tưởng ngài! Chúng tôi sát cánh với ngài! Chúng tôi là hậu thuẫn kiên cố của ngài!

Ở Trung Quốc, càng ngày càng nhiều người thức tỉnh, con người càng ngày càng nhìn rõ chân tướng. Có rất nhiều người có lương tri và những người thức tỉnh đều không sợ cường quyền, không sợ đàn áp, tích cực truyền đi những thông tin bị bưng bít. Chúng tôi là những người kiên trì ủng hộ ngài.

Đồng thời, tôi hy vọng, sau khi xoay chuyển được sự hỗn loạn của cuộc bầu cử và giành được thắng lợi trong cuộc bầu cử, ngài có thể thực hiện từng mục tiêu dưới đây:

1. Điều tra triệt để toàn bộ sự thật phạm tội trong bầu cử gian lận và giả dối, đồng thời trừng trị tất cả tội phạm đã lên kế hoạch và thực thi hành vi bầu cử gian lận trước pháp luật, tuyệt đối không bỏ qua. Đặc biệt đối với các tập đoàn phạm tội, đối với những tội phạm mang tội phản quốc, tội phá hoại Hiến pháp và những kẻ làm đồng phạm với ĐCSTQ cần phải nghiêm trị, trừ ác tận gốc.

2. Xác nhận ĐCSTQ là tổ chức tội ác, xác nhận chính quyền ĐCSTQ là chính quyền phi pháp, xem việc giải thể ĐCSTQ là mục tiêu rõ ràng, và lập ra phương án và kế hoạch thực hiện khả thi. Người nào tự ý cấu kết với ĐCSTQ sẽ bị xem là phản quốc.

3. Trên cơ sở bảo đảm quyền tự do báo chí, xây dựng quy định mới đối với ngành truyền thông báo chí. Cần phải tiến hành sự trừng phạt hợp lý và cần thiết đối với những truyền thông tổn hại lợi ích của quốc gia và người dân. Nên nhanh chóng xây dựng phương tiện truyền thông có đầy đủ tư tưởng đúng đắn và phẩm chất chính nghĩa, thay đổi tình trạng tin tức thời sự bị truyền thông cánh tả độc quyền và bóp méo. Để cho truyền thông chính nghĩa làm chủ thông tin và quyền ngôn luận của dư luận.

4. Điều tra triệt để nguồn gốc của virus Corona, truy cứu trách nhiệm của ĐCSTQ cho đến khi Tòa án công lý quốc tế xét xử.

5. Đưa kẻ đứng đầu tập đoàn ĐCSTQ gây nguy hại cho nhân loại, đàn áp người dân Trung Quốc ra tòa án quốc tế với tội danh phản nhân loại.

Tổng thống tôn kính! Chúng tôi có lòng tin nơi ngài! Đồng thời, xin ngài phòng bị thật tốt, đảm bảo an toàn.

“Thanh sơn già bất trụ; Tất cánh đông lưu khứ” (thơ từ của nhà thơ Tân Khí Dật sống vào thời nhà Tống – Trung Quốc; tạm dịch là: ‘Núi xanh che chẳng nổi; Ắt đều chảy về đông’ – ND). Bất luận thế lực tà ác có ngông cuồng như thế nào, cuối cùng vẫn không thể đối kháng lại xu hướng dân chủ và các giá trị phổ quát trên thế giới, cũng không thể ngăn cản nguyện vọng và ý chí theo đuổi tương lai tốt đẹp của con người.

Chính nghĩa tất thắng!

Người bạn Trung Quốc của ngài: Mộng Chi Hồn

11/9/2020

Theo Vision Times

Châu Yến biên dịch

Tags:
Bạn sẽ là người không hạnh phúc nếu còn có 1 trong những thói quen này: Hãy thay đổi

Bạn sẽ là người không hạnh phúc nếu còn có 1 trong những thói quen này: Hãy thay đổi

Nếu bạn đang có một trong số những thói quen này, hãy tìm cách thoát ra để trở thành một người hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất