Bước ngoặt của chàng trai từng định bỏ rơi con sơ sinh

Anh chàng người Mỹ không muốn có con. Cả anh và bạn gái đều không biết cô ấy mang bầu.

00:46 20/10/2017

Câu chuyện về hành trình làm bố của tài khoản SilentScreamX trên mạng xã hội Imgur đang được chia sẻ 200.000 lần, chỉ sau một ngày đăng tải. Ông bố trẻ từng không muốn có con nhưng đã thay đổi quan điểm sau những tháng ngày chăm sóc cậu con trai đáng yêu.

Dưới đây là status đang gây sốt của ông bố này:

"6 tháng trước bạn gái tôi sinh em bé. Không ai biết cô ấy mang bầu. Các cuộc kiểm tra trước đó đều không cho thấy cô ấy có thai, bác sĩ nói rằng bụng cô ấy to lên là do viêm dạ dày, căn bệnh cô ấy đã mắc từ lâu. Thời điểm đó, cô ấy vẫn đang dùng thuốc tránh thai nên chúng tôi không nghi ngờ gì.

Con trai tôi ra đời trong toilet vào 2 giờ sáng ngày thứ bảy. Cô ấy gần như không có cơn chuyển dạ, chỉ hơi tức bụng, đi vào nhà vệ sinh và con tôi chào đời.

Tôi chưa bao giờ muốn có con, vì thế khi đó tôi cực kỳ hỗn loạn. Tôi đưa cô ấy đến bệnh viện và sáng hôm sau khi về lấy đồ tôi đã có ý nghĩ sẽ không quay lại bệnh viện nữa. Chính bạn gái tôi cũng nói cô ấy không nghĩ tôi sẽ quay lại vì ai cũng biết tôi không có ý định có con. 

buoc-ngoat-cua-chang-trai-tung-dinh-bo-roi-con-so-sinh

Từng không muốn có con nhưng khi cậu con trai Harry ra đời, ông bố trẻ thay đổi hoàn toàn quan niệm. Ảnh: Imgur.

Con trai tôi tên là Harry Dresden. 

Cuối cùng, tôi không bỏ đi mà quay trở lại vì cảm thấy mình phải có trách nhiệm. Tôi vẫn còn nhớ một câu nói: "Có những thứ bạn không thể bỏ được nếu không muốn sống cả đời trong dằn vặt".

Hóa ra nuôi một đứa trẻ không mệt mỏi như tôi từng nghĩ. Harry hầu như không bao giờ khóc. Thằng bé là đứa trẻ ngoan nhất tôi biết, ngủ 9-10 tiếng một đêm và thức dậy cũng chỉ nằm chơi. 

Có những buổi sáng tôi thức dậy và vẫn hoài nghi về việc mình đã trở thành một ông bố. Sau đó, tôi nhìn vào nôi của Harry, thằng bé tặng cho tôi một nụ cười và tôi nhận ra mình yêu con rất nhiều.

Lúc đầu tôi nghĩ anh bạn thân của tôi, chú chó Thor, 13 tháng tuổi, sẽ chẳng thể nào ở trong ngôi nhà có trẻ nhỏ, nhưng trái ngược với suy nghĩ của tôi, nó rất cẩn thận chăm sóc thằng bé. Khi thấy có người lạ xung quanh Harry, nó sẽ trở thành giám hộ tốt nhất của thằng bé.

Hôm nay mẹ gọi cho tôi và nói tôi về nhà sau giờ làm việc. Tôi hỏi mẹ có việc gì không, bà chỉ nói có một bất ngờ. Tôi nghĩ mẹ mua một ít đồ cho Harry...

Khi đến nơi, mẹ đưa cho tôi một bộ chìa khóa của căn nhà kế bên.

Hóa ra người phụ nữ lớn tuổi hàng xóm, đã chuyển đến một nơi khác. Mẹ tôi đã chăm sóc cho bà ấy nhiều năm, giúp bà mua sắm nhà cửa và nhiều đồ khác. Vì thế khi bố mẹ tôi ngỏ lời muốn mua ngôi nhà này, bà ấy đã bán cho bố mẹ tôi với mức giá rất tốt.

Bố mẹ tôi không giàu có, họ đã mua căn nhà với toàn bộ tiền tiết kiệm. Họ còn đang cho sửa lại khu vực nhà bếp và phòng tắm. Họ muốn cho cháu trai một căn nhà ấm cúng cho đến khi trưởng thành. Những gì bố mẹ làm cho gia đình nhỏ của tôi là không thể tin nổi.

Tôi thật sự choáng váng với những gì đang diễn ra và muốn chia sẻ để mọi người biết bố mẹ tôi thật tuyệt vời".

Tags:
Ba bố con Mỹ sống sót thần kỳ sau khi bị sét đánh

Ba bố con Mỹ sống sót thần kỳ sau khi bị sét đánh

Khi lên đường đi cắm trại trong rừng ngày 3/9, anh Christopher Lovera và hai con ở California, Mỹ không thể ngờ họ bị sét đánh trúng đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất