Bước nhảy của ông vua nhạc rock được hiển thị trên đèn tín hiệu qua đường tại Đức

Đức cho lắp đặt một hệ thống đèn tín hiệu qua đường với hình ảnh là những bước nhảy của ông vua nhạc rock Elvis Presley.

13:36 08/12/2018

Một thị trấn ở Đức, nơi Elvis Presley đóng quân khi còn là một lính Mỹ, đã cho lắp đặt ba cột đèn tín hiệu dành cho người đi bộ với hình ảnh bước nhảy đặc trưng của ông hoàng nhạc rock Mỹ.

Đèn đỏ cho thấy hình ảnh của chàng ca sĩ đang phiêu cùng chiếc micro, trong khi đèn xanh mô tả một điệu nhảy xoay hông thương hiệu nổi tiếng của anh ấy.

Đèn được lắp đặt tại thị trấn Friedberg miền trung nước Đức, nơi Elvis, người qua đời năm 1977, đóng quân tại Ray Barracks của quân đội Hoa Kỳ từ tháng 10 năm 1958 đến tháng 3 năm 1960.

Tại Friedberg, phía Bắc Frankfurt, đã có “Elvis Presley Platz” - quảng trường riêng cho Elvis Presley.

Nhưng các quan chức thị trấn đã quyết định lắp đặt thêm ba cột đèn tín hiệu như một điểm thu hút thêm đối với nhiều người hâm mộ Elvis.

Elvis, một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới, được kêu gọi tham gia nghĩa vụ quan sự Hoa Kỳ vào đầu năm 1958 và gia nhập Sư đoàn 3 Thiết giáp. Anh được gửi sang Đức nhưng được phép sống xa căn cứ với cha và bà.

Ông vua nhạc rock cũng thuê một thư ký trong thời gian ở Đức để trả lời thư của người hâm mộ và anh ấy đã ký tặng chữ ký mỗi tối cho những người hâm mộ tụ tập bên ngoài căn cứ quân sự. Elvis cũng đảm bảo rằng công ty thu âm của mình tiếp tục phát hành các bài hát của anh ấy trong quá trình tham gia sự nghiệp quân sự và kết quả là Elvis đã có 10 hit thuộc top 40 trong quá trình này.

Không lâu sau khi chuyển đến Đức, Elvis được giới thiệu với Priscilla Beaulieu, 14 tuổi, có cha dượng cũng sống ở Đức với lực lượng không quân, trong một bữa tiệc tại nhà anh.

Anh thích cô ngay lập tức và cặp đôi gần như không thể tách rời trong suốt quãng thời gian còn lại ở Đức.

Họ giữ liên lạc khi anh quay trở lại Mỹ và Priscilla chuyển đến khu đất của Graceland vào năm 1963. Cặp đôi kết hôn năm 1967 nhưng chia tay năm 1973.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Mỹ răn đe tài xế vi phạm giao thông qua hình thức nào?

Mỹ răn đe tài xế vi phạm giao thông qua hình thức nào?

Phạm hơn ba lỗi giao thông trong 18 tháng, tài xế bị hạn chế quyền lái xe 30 ngày, chỉ được đi từ nhà tới chỗ làm và ngược lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất