Buộc tội hai thanh niên phá hoại vật tưởng niệm chiến tranh Việt Nam tại New Mexico

Cảnh sát New Mexico công bố cáo buộc hôm thứ Sáu chống lại hai nghi phạm phá hoại vật tưởng niệm chiến tranh Việt Nam vào giữa tháng Năm.

20:30 18/06/2018

Cảnh sát New Mexico đã công bố cáo buộc chống lại hai nghi phạm phá hủy trực thăng tưởng niệm chiến tranh .

Marvin Reyes, 18 tuổi, và một thiếu niên 16 tuổi không xác định danh tính, phải đối mặt với một số cáo buộc hình sự về thiệt hại tài sản gây thiệt hại hơn 5.000 đô la, cảnh sát Las Cruces cho biết trong một thông cáo báo chí.

Vào ngày 16 tháng 5, khoảng 10 giờ tối, báo cáo của cảnh sát cho biết hai thanh niên trẻ đã "làm tổn hại đến vật tưởng niệm Chiến tranh Việt Nam tại Công viên Cựu chiến binh."

Khi các nhà chức trách đến địa điểm này, họ phát hiện ra rằng một phần của một chiếc trực thăng Huey, được đặt trong công viên, đã bị phá hoại.

Các thiệt hại "bao gồm một kính chắn gió bị nứt, một cửa sổ vỡ tan và một đèn dò tín hiệu bị hỏng", phát hành cho biết.

“Cả hai nghi phạm đều thừa nhận sự tham gia của họ trong cuộc phá hoại này, họ đã ném đá vào chiếc trực thăng và sau đó bỏ chạy”, cảnh sát nói.

Hải Vân/ Theo Fox News

Hàng 'Made in Vietnam' vẫn bùng nổ tại Mỹ bất chấp chủ nghĩa bảo hộ

Hàng 'Made in Vietnam' vẫn bùng nổ tại Mỹ bất chấp chủ nghĩa bảo hộ

Từ điện thoại di động đến đồ gỗ, sự bùng nổ xuất khẩu của Việt Nam không có dấu hiệu chậm lại, bất chấp những thách thức về triển vọng xuất khẩu ảm đạm vào đầu năm khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra những lời đe doạ đối với các quốc gia có thặng dư thương mại với Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất