Buồn, ngồi trên cần cẩu cao hơn 24 mét suốt 3 giờ ở Koreatown Los Angeles

Một ông leo lên cần cẩu cao 80 foot (khoảng 24.4 mét) ở khu phố Đại Hàn Koreatown ở Los Angeles và ngồi trên đó suốt ba tiếng đồng hồ hôm Thứ Hai, 18 Tháng Ba.

03:00 21/03/2019

Theo đài ABC 7, có người báo cảnh sát lúc 3 giờ 30 phút chiều Thứ Hai cho biết một người lẻn vào công trình ở ngã tư đường số 8 và đường Berendo, sau đó leo lên cần cẩu.

Nhân chứng Melissa Tirado cho biết quản lý của công trình nói chỉ cần một cơn gió mạnh thôi là có thể thổi ông ngồi trên cầu cẩu rớt xuống.

Cảnh sát Los Angeles phải chặn đường ở gần hiện trường và không cho đám đông đến gần vì sợ gây trở ngại. Sau khi ông này ngồi trên cần cẩu ba tiếng đồng hồ, cảnh sát đặc nhiệm SWAT leo lên cần cẩu và có một người biết nói tiếng Tây Ban Nha để thương thảo với ông.

Nhân chứng Claudia Hernandez nói: “Theo như tôi biết, ông ấy đang buồn vì không có việc làm và cảm thấy rất cô đơn.”

Cuối cùng, ông này leo vào trong và để cảnh sát quấn dây bảo hộ quanh người và leo xuống. Người dân sống ở gần đó cho hay họ rất khâm phục người thương thảo vì giúp ông leo lên cần cẩu bình tĩnh được. Theo họ, cả hai người đều sinh ra ở Guadalajara, Mexico, nên ông này chịu lắng nghe theo đồng hương.

Bà Hernandez còn cho hay cảnh sát sẽ không giam ông mà sẽ tìm cách để giúp đỡ ông từ tìm việc làm đến giúp ông về tâm lý. Nhân viên công lực cũng đang điều tra ông leo lên cần cẩu này bằng cách nào.

Tags:
N.ổ xe tải chứa 9,000 gallon xăng ở Los Angeles, 2 người bị thương

N.ổ xe tải chứa 9,000 gallon xăng ở Los Angeles, 2 người bị thương

Một chiếc xe tải chở xăng phát n.ổ ở Los Angeles vào sáng Chủ Nhật, 17 Tháng Ba, làm hai người bị thương và khói bốc lên rất cao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất