Cá dữ ‘nhai nát’ chân bé gái 11 tuổi ở Minnesota

Một bé gái 11 tuổi khi đi tắm hồ đã bị một con cá dữ cắn mạnh vào chân và cổ chân, các vết cắn sâu đến xương. Cô bé Maren Kesselhon cùng gia đình đi tắm ở hồ Island Lake của Minnesota.

02:16 25/07/2017

Photo Courtesy: ABC

Cái hồ này nằm về phía đông bắc gần Duluth và nằm cách Minneapolis khoảng 150 dặm. Khi cô bé Kesselhon nhảy cầu phóng xuống hổ không lâu thì cô bị cá tấn công liền.

Cô bị 9 vết cắn rất sâu và giây gân của chân cũng bị tổn thương vì hàm răng sắc nhọn của cá. Khi trả lời phỏng vấn của đài truyền hình WDIO-TV, cô bé cho hay ‘em thấy cả cái chân mình lọt vào miệng của một con cá’

Photo Courtesy: ABC

Sau khi biết mình bị cá lớn ngoạm như thế, hoảng quá, Maren Kesslhon dùng chân còn lại đạp vào con vật tứ tung để cố gỡ cái chân bị cắn ra.

Các bác sĩ chăm sóc cho Keselhon nói ‘các vết răng bén như dao cạo có thể là do một loại cá dữ tên ‘muskie’ gây ra’. Loài cá muskie này vẫn sinh sống trong hồ Island Lake.

Trước đây trong tuần một ngư dân của thị trấn Duluth đã bắt được một con cá muskie dài đến 47 inches (120 cm) với hàm răng lởm chởm trong hồ này, sau dó ông ta thả nó ra.

Tags:
San Jose: Chó K-9 cắn bé gái 22 tháng khi truy tìm nghi can trọng tội

San Jose: Chó K-9 cắn bé gái 22 tháng khi truy tìm nghi can trọng tội

Một bé gái nhỏ bị chó cảnh sát cắn phải khi lực lượng thực thi công lực khám xét ngôi nhà truy tìm nghi can trọng tội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất