Cả gia đình sắp phải rời Nhà Trắng, "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào?

Nhiều người dự đoán, việc bố không còn là Tổng thống sẽ khiến cuộc sống của Barron Trump thay đổi không ít.

02:30 11/11/2020

Truyền thông những ngày qua liên tục đưa tin về kết quả của kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 với chiến thắng chung cuộc thuộc về ông Joe Biden, ứng cử viên của Đảng Dân chủ, qua đó sẽ là cái kết cho nhiệm kỳ 4 năm của ông Trump với tư cách chủ nhân Nhà Trắng.

Cũng theo kết quả này, gia đình ông Trump sẽ sớm rời khỏi ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ kéo theo nhiều thay đổi trong cuộc sống của họ. Đặc biệt, quý tử út nổi tiếng nhà Trump - cậu bé được biết đến với danh xưng "Hoàng tử Nhà Trắng", Barron Trump có lẽ sẽ phải chứng kiến nhiều xáo trộn trong việc học tập cũng như môi trường sống nhất.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 1.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 1.

Barron Trump sẽ sớm rời khỏi Nhà Trắng sau kết quả thua cử của bố

Rời Nhà Trắng, Barron sẽ chuyển đến sống tại đâu?

Theo tờ Politico, giới phân tích cho rằng, gia đình ông Trump có nền tảng vững chắc trong giới kinh doanh, bản thân ông Trump là tỷ phú đã chinh chiến nhiều năm trên thương trường trước khi dấn thân vào chính trường, chính vì vậy, nếu ông Trump không còn làm Tổng thống, họ đơn giản sẽ quay về cuộc sống như 4 năm trước.

Barron Trump hiện 14 tuổi, vẫn còn đi học, vì vậy rất có thể sẽ theo cha mẹ sớm rời thủ đô Washington để về sống tại nhà cũ ở tòa Trump Tower, thành phố New York. Thay vì có dinh thự riêng biệt, có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết gia đình ông Trump thực chất sống tại 3 tầng cao nhất cuả tòa Trump Tower 58 tầng cao chọc trời - là trụ sở của The Trump Organization và là "biểu tượng quyến rũ nơi chân trời" của thành phố sầm uất nhất nước Mỹ.

Toà nhà là khu phức hợp của các nhà bán lẻ lớn, văn phòng và căn hộ siêu cao cấp. Tại Trump Tower, nhà Trump có thang máy riêng chỉ để cho các thành viên gia đình họ di chuyển thẳng lên nhà mình. Trong căn penthouse tại 3 tầng cao nhất đó, cậu út Barron sở hữu riêng cho mình một tầng với những tiện ích cao cấp hàng đầu.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 2.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 2.

Bên ngoài Trump Tower 

Cả gia đình sắp phải rời , đệ nhất thiếu gia Mỹ Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 3.

Gia đình ông Trump sống tại penthouse - 3 tầng cao nhất của Trump Tower

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 4.

Hình ảnh tại sảnh của Trump Tower

Không có nhiều hình ảnh được hé lộ bên trong căn penthouse nơi Barron sống, tuy nhiên, qua vài lần phỏng vấn báo chí và ảnh chụp gia đình, có thể thấy căn hộ được trang trí với tông màu vàng/dát vàng lấp lánh, sang trọng, có tầm nhìn rộng ra Công viên Trung tâm và một số tòa nhà chọc trời lân cận.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 5.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 5.

Barron bên bố mẹ tại nhà cũ ở New York

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 6.

Hình ảnh gia đình ông Trump tại penthouse

Cả gia đình sắp phải rời , đệ nhất thiếu gia Mỹ Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 7.

Ông Trump từng tiếp đón và ăn tối cùng Thủ tướng Nhật Bản tại đây trong chuyến thăm của ông thảo luận về mối quan hệ của hai nước

Việc bố không còn là Tổng thống sẽ ảnh hưởng ra sao đến Barron?

Việc rời khỏi Nhà Trắng, đối với riêng Barron, chưa hẳn là không tốt, thậm chí có thể mang đến những lợi ích nhất định cho cậu bé này. Theo nhiều nguồn tin, vì là con Tổng thống, từ giữa năm 2017, khi cậu bé chính thức chuyển từ nhà cũ ở quận Manhattan, New York về sống tại Washington D.C, bất cứ khi nào quý tử ra khỏi nhà đều có mật vụ của Nhà Trắng bí mật theo dõi 24/24 để bảo vệ sự an toàn cho cậu. Đổi lại, ai cũng hiểu việc này sẽ ảnh hưởng đến tự do, riêng tư và hạn chế sự tiếp xúc xã hội của cậu bé nhiều ra sao.

Cả gia đình sắp phải rời , đệ nhất thiếu gia Mỹ Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 8.

Barron luôn nằm trong tầm kiểm soát của mật vụ Nhà Trắng

Từ khi bố đắc cử chức Tổng thống, Barron được biết rất ghét xuất hiện tại các sự kiện lớn cùng cha mẹ và bị truyền thông dòm ngó, bao vây vì bản thân cậu luôn là tâm điểm chú ý. Không ít lần, công chúng thấy cậu bé xuất hiện đầy chán ghét, trầm buồn và cực lãnh đạm trước sự săn đón nồng nhiệt của truyền thông chứng tỏ tâm lý của cậu thiếu niên đã ít nhiều phải chịu ảnh hưởng tiêu cực. Chính bà Melania, mẹ cậu bé cũng rất nhiều lần chia sẻ công khai rằng sẽ làm mọi cách để bảo vệ con trước mọi sự công kích và ảnh hưởng tiêu cực đến từ dư luận và mạng xã hội.

Cụ thể, bà quyết định cho con học tại trường Giám mục St. Andrew's, thay vì trường Sidwell Friends - nơi mà con của các Tổng thống khác đã theo học trong hơn 35 năm qua. Được biết, đây là một ngôi trường đa dạng văn hóa. Ngoài ra vì là trường tư thục nên chất lượng giáo dục tốt hơn. Số lượng học sinh hạn chế cũng giúp Barron đỡ bị chú ý hơn nếu học trường công.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 9.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 9.

Barron luôn xuất hiện buồn bã, nghiêm nghị, và ít tương tác với ống kính truyền thông

Cả gia đình sắp phải rời , đệ nhất thiếu gia Mỹ Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 10.

Cậu bé rất thường xuyên phải tham gia những chuyến viếng thăm, sự kiện chính trị cùng bố mẹ

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 11.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 11.

Bà Melania Trump không để con có tài khoản mạng xã hội và gần như rất ít khi để báo giới tiếp cận và chụp ảnh cậu bé, ngoại trừ trường hợp bắt buộc. Ngoài ra, cựu Đệ nhất phu nhân cũng ít khi đến xem các buổi tập hay trận đấu bóng đá của con vì sợ thu hút sự chú ý.

Chưa hết, Barron có rất ít bạn. Ở Nhà Trắng, vì khoảng cách tuổi tác với các thành viên tại đó, cậu bé này chỉ thường xuyên chơi cùng các cháu mình (các con của anh trai và chị gái), thậm chí rất thân thiết và trở thành người trông giữ các cháu khi bố mẹ ông bà chúng đang bận công việc chính sự. Còn ở trường, bạn thân của Barron cũng chưa từng lộ diện, hoặc như nhiều nguồn tin, câu hỏi Barron Trump liệu có bạn thân cùng trang lứa không vẫn rất khó để trả lời trong trường hợp này.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 12.

Cả gia đình sắp phải rời , "đệ nhất thiếu gia Mỹ" Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 12.

Barron bất đắc dĩ trở thành bảo mẫu của các cháu mình vì trong Nhà Trắng không có nhiều bạn bè

Chưa thể kết luận rằng, việc Barron không còn sống ở Nhà Trắng sẽ khiến báo giới ngưng làm phiền cuộc sống riêng tư của cậu vì ở thời điểm hiện tại, dù có là con Tổng thống hay không, Barron cũng đã là người của công chúng với lượng fan hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, có lẽ điều này chắc chắn sẽ giảm bớt áp lực cho cậu bé 14 tuổi khi không còn phải xuất hiện nhiều ở các sự kiện chính sự như trước và bị theo dõi 24/24 bởi các mật vụ...

Cả gia đình sắp phải rời , đệ nhất thiếu gia Mỹ Barron Trump sẽ chuyển đến sống ở đâu và trải qua những thay đổi lớn thế nào? - Ảnh 13.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Tags:
Bà Melania Bác Bỏ 'Fake News' Đăng Bởi CNN Về Việc Nói Bà Khuyên Tổng Thống Trump Nên Nhận Thua

Bà Melania Bác Bỏ "Fake News" Đăng Bởi CNN Về Việc Nói Bà Khuyên Tổng Thống Trump Nên Nhận Thua

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã phản bác lại thông tin về việc một số hãng thông tấn lớn, trong đó có CNN đưa tin bà khuyên nhủ Tổng thống Trump nên chấp nhận thua cuộc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất