Ca sĩ hát quốc ca tại trận đấu Seahawks-Titans cũng quỳ gối để phản đối Tổng thống Trump

Meghan Linsey, ca sĩ biểu diễn "The Star-Spangled Banner" – quốc ca Mỹ tại trận đấu giữaTennessee Titans - Seattle Seahawks đã quỳ gối trên sân cỏ sau khi kết thúc màn trình diễn của mình.

22:00 27/09/2017

Linsey, cựu thí sinh của chương trình "The Voice" đã nhận được những tràng pháo tay ủng hộ mạnh mẽ vì màn biểu diễn của cô tại sân vận động Nissan khi cô quyết định quỳ một đầu gối xuống - một động thái đã trở thành biểu tượng chính trị trong năm qua và đặc biệt là vào cuối tuần sau Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi các nhà quản lý NFL nên sa thải các cầu thủ bóng bầu dục đã quỳ gối và không hát quốc ca.

Meghan Linsey, ca sĩ biểu diễn "The Star-Spangled Banner" – quốc ca Mỹ tại trận đấu giữaTennessee Titans - Seattle Seahawks đã quỳ gối trên sân cỏ sau khi kết thúc màn trình diễn của mình.

"Là một đội, chúng tôi muốn được thống nhất trong hành động của chúng tôi ngày hôm nay.Các cầu thủ cùng nhau quyết định đó là cách tốt nhất của hành động.Những cam kết của chúng tôi với quân đội và cộng đồng của chúng tôi là kiên quyết và việc đội chúng tôi từ chối hát quốc ca không nên bị hiểu nhầm như người không yêu nước, "tuyên bố của đội trưởng đội Titans cho biết.

Phát biểu của người đại diện đội Seahawks cho biết, "Là một đội bóng, chúng tôi đã quyết định sẽ không tham gia vào ca khúc quốc gia. Chúng tôi sẽ không chịu đựng những bất công gây cản trở cho người dân trong nước. Chúng ta nên đoàn kết để chống lại những người mà có thể phủ nhận những quyền tự do cơ bản nhất của chúng ta. Chúng tôi vẫn cam kết tiếp tục công việc hướng tới bình đẳng và công lý cho tất cả mọi người. "

Hàng loạt người nổi tiếng đã có phản ứng sau khi Tổng thống Trump liên tiếp đăng bình luận trên mạng xã hội Twitter kêu gọi người dân Mỹ tẩy chay giải đấu bóng bầu dục và đỉnh điểm là Tổng thống Mỹ khuyên NFL nên sa thải những cầu thủ cự tuyệt hát quốc ca Mỹ.

"Nếu các cầu thủ muốn kiếm triệu đô từ giải NFL, anh ta hoặc cô ta không được phép bất kính trước quốc kỳ và phải đứng khi quốc ca vang lên. Nếu không muốn như vậy, anh bị sa thải. Tìm việc khác mà làm!", ông Trump viết trên Twitter. 

Tuyển thủ Bóng bầu dục giảm 85 pound trong 4 tháng

Tuyển thủ Bóng bầu dục giảm 85 pound trong 4 tháng

Khi trung vệ của đội San Diego Chargers – Nick Hardwick chấm dứt sự nghiệp tại Giải Bóng bầu dục Quốc gia vào năm 2014, anh đã giảm 85 pound trong vòng 4 tháng. 3 năm sau, anh vẫn duy trì được con số đó...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất