Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ công khai ảnh bị bỏng

"Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận", Hồng Ngọc viết.

11:00 24/05/2020

Ngày 8/5, Hồng Ngọc khiến giới nghệ sĩ và fan trong nước lo lắng khi đăng tải status hủy show do bị bỏng.

Thời điểm đó, Hồng Ngọc không tiết lộ quá nhiều về vết thương của mình. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Và tai nạn này đã khiến Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt, cả ngực, chân và tay cũng đều dính.

Rất nhiều người yêu mến Hồng Ngọc đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ tới cô sau sự cố. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra rất lạc quan khi động viên ngược lại những người bạn của mình.

Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ công khai ảnh bị bỏng 2/3 gương mặt - Ảnh 1.

Hơn nửa tháng qua, Hồng Ngọc chỉ chia sẻ hình ảnh giấu mặt và thể hiện nghị lực mạnh mẽ vượt qua tất cả.

Trong khoảng hơn nửa tháng qua, thỉnh thoảng Hồng Ngọc cũng cập nhật hình ảnh và tình trạng bệnh tình của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn che đi khuôn mặt của mình.

Tuy nhiên cách đây vài phút, Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh bỏng 2/3 gương mặt lên trang cá nhân khiến nhiều người xót xa, ngỡ ngàng.

Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ công khai ảnh bị bỏng 2/3 gương mặt - Ảnh 2.

Hồng Ngọc khiến nhiều người xót thương khi chia sẻ ảnh bị bỏng.

Đính kèm hình ảnh khuôn mặt bị bỏng nặng, Hồng Ngọc chia sẻ quyết định công khai gương mặt sau khi bị bỏng của mình.

Cô viết: "Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng. 

Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. 

Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào. 

Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. 

Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé.

Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé".

Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ công khai ảnh bị bỏng 2/3 gương mặt - Ảnh 4.

Rất nhiều nghệ sĩ để lại bình luận chia sẻ với Hồng Ngọc.

Dưới status chia sẻ của Hồng Ngọc rất nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại bình luận xót xa cùng những lời động viên tới Hồng Ngọc.

"Mọi người luôn bên chị", Nhã Phương viết. Trịnh Thanh Bình cũng để lại lời động viên: "Thương chị... Mong chị mau khỏe chị nhé". Người mẫu Xuân Lan thì không thể giấu được sự ngỡ ngàng: "OMG! Mày ơi! Mày ơi! Thương... omg... no way... mày ơi đau lòng quá... cầu nguyện cho mày vượt qua nhanh"...

Link nguồn: https://soha.vn/ca-si-hong-ngoc-bat-ngo-cong-khai-anh-bi-bong-2-3-guong-mat-20200524004435296.htm

Tags:
Cơ quan vận tải New York lắp đèn UV khử trùng tàu điện, xe buýt

Cơ quan vận tải New York lắp đèn UV khử trùng tàu điện, xe buýt

Cơ quan vận tải công cộng Metropolitan ở thành phố New York đã thí điểm sử dụng đèn tia cực tím để tiêu diệt Covid-19 trên xe buýt, toa tàu và tại các nhà ga.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất