Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ

Sau 3 tháng yêu nhau, Lâm Vũ chính thức từ giã cuộc đời ‘lính phòng không’ để cùng hoa hậu Huỳnh Tiên làm đám cưới hoành tráng tại TP.HCM.

06:00 15/05/2018

Lâm Vũ nổi tiếng từ đầu những năm 2000. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như Trái tim anh thuộc về emĐiều anh không ngờTình tiếc nuốiHãy tin vào tình yêu của anh... Ở tuổi 36, anh mới quyết định lên xe hoa.

Được biết bà xã của nam ca sĩ sinh năm 1984, tên thật là Jennifer Huỳnh Tiên. Cô đang sinh sống và làm việc tại San Jose, bang California, Mỹ. Cô cũng chính là Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015, cuộc thi do ông bầu Minh Chánh tổ chức ở hải ngoại.

Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ - ảnh 1

Ảnh cưới ngọt ngào lãng mạn của Lâm Vũ và bà xã xinh đẹp tại Sapa

Người trong mộng của nam ca sĩ Trái tim anh thuộc về em sở hữu một nét đẹp sắc sảo. Theo tiết lộ của một người bạn thân Lâm Vũ thì cả đã gặp nhau tại một bữa tiệc của bạn bè tổ chức ở Las Vegas và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Cả hai hẹn hò 3 tháng mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Nói về đức lang quân của mình, Huỳnh Tiên chia sẻ: “Lâm Vũ là người tâm lý, hiền lành, chăm sóc tôi chu đáo. Trong quá trình tìm hiểu chúng tôi trải qua nhiều thử thách nhưng cuối cùng đến bến bờ hạnh phúc”.

Hiện tại Lâm Vũ và Huỳnh Tiên tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Hôn lễ chính thức của Lâm Vũ ở TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 17.5 với sự tham dự của khoảng 800 khách mời là người thân, bạn bè thân thiết và anh em giới nghệ sĩ. Vì quá bận rộn nên sau hôn lễ, hai vợ chồng phải dời kế hoạch hưởng tuần trăng mật sang đến năm sau.

Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ - ảnh 2

Trước đó, cặp đôi dành rất nhiều thời gian cùng ê-kíp đi nhiều thắng cảnh của hai tỉnh miền núi Sơn La và Lào Cai để thực hiện những bộ ảnh cưới

Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ - ảnh 3

Lâm Vũ cho rằng: "Đất nước mình có rất nhiều cảnh đẹp nhưng tôi lại thích những cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng phía Bắc. Nhẹ nhàng thơ mộng mà chỉ có ở nơi đây"

Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ - ảnh 4

Cả hai đã gặp thời tiết không thuận lợi, mưa và lạnh 3oC khi thực hiện bộ ảnh cưới

Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ - ảnh 5

Nam ca sĩ tâm sự cả hai cùng có sở thích du lịch nên thường rủ nhau đi khám phá những vùng đất mới mỗi khi có show diễn

Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ - ảnh 6

Ý tưởng về tổ chức tiệc cưới được Lâm Vũ lên kế hoạch rất chi tiết và bà xã là người phụ anh thực hiện do anh rất bận rộn với lịch diễn

Ca sĩ Lâm Vũ lên xe hoa với hoa hậu gốc Việt tại Mỹ - ảnh 7

Cả hai vợ chồng Lâm Vũ dự định sẽ có con ngay sau khi cưới

Tags:
Tòa ra phán quyết với vụ sinh viên gốc Việt t.ự t.ử ở đại học Mỹ 9 năm trước

Tòa ra phán quyết với vụ sinh viên gốc Việt t.ự t.ử ở đại học Mỹ 9 năm trước

Tòa án bang Massachusetts phán quyết trường đại học hàng đầu Mỹ không "tắc trách" trong vụ một sinh viên cao học gốc Việt t.ự t.ử năm 2009.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất