Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ về anh rể tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ

“Mỗi lần gia đình chúng tôi tụ họp, anh Chính cũng tranh thủ về thăm. Ngày xưa, anh hay về nhưng gần đây anh mở công ty riêng nên rất bận”, Minh Tuyết chia sẻ về đời sống riêng cũng như mối quan hệ với chị gái Hà Phương và anh rể - tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ.

06:00 29/04/2020

Ở cái thời điểm này, ca sĩ Minh Tuyết dễ tạo cho người ta cảm giác chị đi hát rất thong dong, thoải mái, không bị vướng bận bởi cơm áo gạo tiền?

Nhiều người cứ nói, chị của tôi rất giàu nên tôi không cần phải bươn chải, cơm áo gạo tiền. Điều này hoàn toàn sai. Ông bà chủ của tôi rất giàu có, nhưng con cái học đại học đều phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Ai cũng phải tự lập hết.

Tất nhiên, nếu tôi gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống thì người thân vẫn hỗ trợ. Còn trong cuộc sống thì người nào người đó tự lo. Chứ không thể nghĩ, chị của mình, bố mẹ mình phải lo cho mình. Đó là cách sống trong gia đình tôi.

Tôi không đến nỗi phải điên cuồng, bạo loạn đi kiếm show vì tiền nhưng cũng không hẳn là không vướng bận.

ca si minh tuyet noi gi ve anh re ty phu viet giau co o my? hinh anh 1

Ca sĩ Minh Tuyết cho biết, trước đây chị và Hà Phương thường tranh cãi khi nói chuyện về nghề nghiệp.

Người ta nói, giữa các chị em gái có rất nhiều chuyện. Vậy nhà chị có 4 chị em gái đều xinh đẹp, nổi tiếng… thì sẽ như thế nào?

Nhà tôi 6 anh em. Trong 4 chị em gái, chị Cẩm Lệ lớn tuổi nhất sống ở tiểu bang Connecticut của Mỹ. Chị Hà Phương ở New York. Từ Connecticut lái xe sang New York cũng phải mất 4 tiếng. Chị Cẩm Lệ và Hà Phương hay gặp nhau mỗi cuối tuần. Còn tôi ở California, mà từ nơi tôi bay đến New York là 5 tiếng. Chị Cẩm Ly thì ở Việt Nam. Vì thế, thực sự mấy chị em không có điều kiện gặp nhau. Lâu lâu, có việc gì mới gọi điện tâm sự chứ không nói chuyện hàng ngày.

Riêng tôi, nếu nói chuyện về nghề nghiệp thì nói chuyện với Cẩm Ly nhiều hơn chị Hà Phương, nói chuyện về cuộc sống đời thường thì nói chuyện với chị Cẩm Lệ nhiều hơn. Còn chị Hà Phương thì nói chuyện đi chơi nhiều hơn.

Nói chung mỗi chị em có sự chia sẻ khác nhau chứ không hẳn lúc nào cũng ngồi hàn huyên.

Trước đây, có tin đồn giữa mấy chị em tình cảm không thắm thiết. Giữa chị và Hà Phương cũng xích mích, thực hư chuyện này thế nào?

Chị Hà Phương, Cẩm Ly và Minh Tuyết- 3 người trong nghề. Nếu nói về suy nghĩ, nhận xét về nghề nghiệp thì tôi và chị Cẩm Ly hợp với nhau hơn. Chị Hà Phương lại có suy nghĩ khác. Nên đôi khi, nói chuyện về nghề, quan điểm của chị Hà Phương và tôi, chị Cẩm Ly không giống nhau. Chỉ có sự tranh cãi về nghề chứ trong gia đình không có chuyện gì đến mức kiểu như không nhìn mặt nhau. Chị em trong nhà mà.

Sau này, tôi rút kinh nghiệm. Khi nói chuyện với chị Phương, chúng tôi sẽ nói chuyện đi chơi này nọ, bố mẹ, con cái, không bàn luận về nghệ thuật. Chính vì thế, chị em tôi ít xích mích với nhau lắm.

Còn chị Cẩm Ly, tính rất ôn hòa. Tôi và chị Cẩm Ly có đồng cảm rất nhiều, cho nên khi tâm sự, chia sẻ đều rất ăn ý, không xích mích gì.

ca si minh tuyet noi gi ve anh re ty phu viet giau co o my? hinh anh 2

Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết là 3 ca sĩ nổi tiếng nhưng tính cách khác biệt.

Ông xã của ca sĩ Hà Phương là Chính Chu- tỷ phú Việt giàu nhất tại Mỹ, vậy sự giàu có của vợ chồng Hà Phương có tạo rào cản trong mối quan hệ tình cảm giữa mấy chị em?

4 chị em tôi sống mà không dựa vào tiền của ai nên không lo ràng buộc này nọ. Trong cuộc sống, chúng tôi cũng giúp đỡ nhau. Nếu cần số tiền lớn vào việc gì đó mà trong một lúc không xoay được, tôi sẽ hỏi mượn chị Hà Phương.

Tôi không giàu có nhưng cuộc sống cũng đầy đủ. Tôi là người mê nghệ thuật, mê quần áo, mua sắm. Nếu chị Cẩm Ly kiếm được 10 đồng, sẽ giữ 8 đồng, xài 2 đồng. Còn tôi sẽ xài 8 đồng mà giữ có 2 đồng thôi… (Cười). Tất nhiên là tôi không phung phí quá, tiêu pha cũng phải trong số tiền mình kiếm được.

Vậy quan hệ giữa bố mẹ, các anh chị em trong gia đình chị với chàng rể tỷ phú Chính Chu như thế nào?

Vẫn bình thường. Thường thường một năm, chị Hà Phương về Việt Nam 1 lần với gia đình. Năm nào, mấy chị em cũng về Việt Nam. Ngày xưa thì về vào dịp Tết, giờ mấy đứa nhỏ con chị Phương đi học nên chúng tôi chuyển sang tụ họp gia đình vào dịp hè.

Mỗi lần gia đình chúng tôi tụ họp, anh Chính cũng tranh thủ về thăm. Ngày xưa, anh hay về nhưng gần đây anh mở công ty riêng nên rất bận. Có khi anh chỉ nghỉ ở Việt Nam một hai ngày rồi lại phải bay tiếp.

ca si minh tuyet noi gi ve anh re ty phu viet giau co o my? hinh anh 3

Minh Tuyết tiết lộ, vợ chồng chị gái anh rể Hà Phương - Chính Chu giàu có nhưng mọi người trong gia đình đều tự lập, không dựa dẫm.

Nhà có 4 cô gái nổi tiếng và giàu có, hẳn bố mẹ chị rất tự hào?

Bố mẹ tôi rất hài lòng về 4 con gái. Không chỉ về những thành công trong công việc mà còn không có ai trắc trở trên con đường hôn nhân. Nhất là trong nghề không bị mang tai tiếng. Điều này, bố mẹ tôi từng lo lắng nhất khi chúng tôi theo nghề ca hát.

Bố mẹ không bao giờ đòi hỏi con cái. Thỉnh thoảng bố tôi nói đùa rằng: “Tao già rồi, tụi bay cứ cho tao… chiếc chiếu là được rồi”.

Trên sân khấu, Minh Tuyết lúc nào cũng hừng hực, vô cùng nóng bỏng. Hát song ca cùng các nam ca sĩ cũng rất tình cảm, liệu có lúc nào chị bị ông xã ghen?

Ông xã tôi đều quen các nghệ sĩ hát cùng tôi. Có câu chuyện vui như thế này, một lần tôi và Bằng Kiều hát trên sân khấu. Khi hai người nhìn xuống thì thấy ông xã tôi và vợ anh Bằng Kiều đứng ở dưới say sưa xem. Bước xuống sân khấu, chị ấy nói: “Hôm nay, anh diễn không có tình gì hết”.

Tôi nghĩ, điều quan trọng là mình tạo niềm tin cho người bạn đời của mình. Khi đã có niềm tin thì sẽ không có sự nghi ngờ. Mặc dù chúng tôi diễn say đắm trên sân khấu nhưng ông xã biết đó là… diễn, đó là công việc. Khi bước xuống sân khấu thì… đường ai nấy đi, chỉ làm bạn bè đồng nghiệp bình thường.

Chị lập gia đình đã lâu nhưng vẫn chưa có kế hoạch sinh em bé?

Trước, tôi tự đưa ra cột mốc khi 35 tuổi sẽ có em bé, tập trung cho gia đình. Không ngờ, 35 tuổi đã qua mà công việc cứ cuốn mình đi. Hiện tại, vợ chồng tôi đang mong ngóng có thêm thành viên mới. Hi vọng sớm có tin vui để thông báo với mọi người.

Xin cảm ơn chị về những chia sẻ!

Tags:
Bill Gates, Jack Ma và giới tỷ phú chung tay chống đại dịch Corona

Bill Gates, Jack Ma và giới tỷ phú chung tay chống đại dịch Corona

Rất nhiều khoản tiền quyên góp đến từ giới nhà giàu cũng như công ty ở khắp mọi nơi trên thế giới đã đổ về Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất